Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đầu năm mới, Triệu Vy và Phạm Băng Băng bị đồng nghiệp ‘bóc phốt’

Đầu năm mới, Triệu Vy và Phạm Băng Băng bị đồng nghiệp ‘bóc phốt’
Trên trang cá nhân, diễn viên Thiều Tiểu San lớn tiếng tố cáo Phạm Băng Băng “ngồi lên đùi đạo diễn”’ để kiếm vai diễn, Triệu Vy từng dùng cần sa.

Ngày 19/2, tài khoản Weibo của Thiều Tiểu San có bài viết nhằm “bóc phốt” 2 diễn viên hạng A của C-Biz là Phạm Băng Băng và Triệu Vy, gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Trong của mình, Tiểu San không chỉ lên tiếng cho rằng mình có mối quan hệ thân thiết với đàn chị Triệu Vy mà còn khẳng định rằng cách đây nhiều năm, khi mới hoạt động trong làng , hoa đán họ Triệu còn từng đưa cần sa cho cô dùng khi hai người đi chơi tại khu Sanlitu.

Đầu năm mới, Triệu Vy và Phạm Băng Băng bị đồng nghiệp ‘bóc phốt’
Thiều Tiểu San (giữa) chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng.

Không chỉ “lật mặt” Triệu Vy, người này còn mô tả về Phạm Băng Băng: "Cô ta chỉ giỏi nịnh nọt, ẽo ợt trước các đạo diễn. Tôi từng chứng kiến cô ấy ngồi lên đùi ông Phùng Tiểu Cương, sau đó còn rúc vào lòng ông Vương Trung Lỗi. Nếu không phải cô dắt mối thì tôi đã không quen Phùng Tiểu Cương, Vương Trung Lỗi rồi đóng phim Dạ yến, đời tôi đã không bị hủy thế này.”

Tiểu San thậm chí còn nhắn nhủ Lý Thần - hôn phu của Phạm Băng Băng: "Anh làm con nhà cán bộ cao cấp, lấy cô ta, thật là xấu hổ cho ba đời nhà anh.”

Trước những lời tố tội của Thiều Tiểu San, Triệu Vy và Phạm Băng Băng thông qua công ty quản lý đều bày tỏ thái độ gay gắt. Đơn vị đại diện khẳng định các tin đồn đều là thất thiệt, làm tổn hại danh dự và tuyên bố sẽ kiện để bảo vệ hình ảnh cá nhân của nghệ sĩ.

Đầu năm mới, Triệu Vy và Phạm Băng Băng bị đồng nghiệp ‘bóc phốt’
Triệu Vy và Phạm Băng Băng có động thái cứng rắn trước chia sẻ của Thiều Tiểu San.

Theo Sina, ngay sau động thái cứng rắn từ phía Triệu Vy và Phạm Băng Băng, ngày 19/2, Thiều Tiểu San lên tiếng cho biết, dòng trạng thái trên được viết trong lúc say rượu.

"Xin lỗi những người bị tôi nhắc đến trong các bài viết. Tôi đã xóa chúng. Xin lỗi các đồng nghiệp, các fan vì làm mọi người bị tổn thương", Thiều Tiểu San viết.

Dù vậy, trên Weibo đã tạo ra những quan điểm, tranh cãi trái ngược. Không ít ý kiến cho rằng Tiểu San muốn mượn danh người nổi tiếng để "đánh bóng" tên tuổi. Trong khi đó, cũng có số khác nhận định cuộc sống của các hoàn toàn không đơn giản và đẹp đẽ như hình ảnh họ thể hiện bề ngoài.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu Triệu Vy vướng tin đồn dính líu chất cấm. Năm 2014, các xôn xao vì tin đồn cô bị điều tra vì dùng ma túy.

Trong khi đó Phạm Băng Băng cũng nhiều lần bị đăng tin "mồi chài" các thế lực để tiến thân. Vụ việc gần đây nhất xảy ra năm 2017, tỷ phú Quách Văn Quý tuyên bố giữ bằng chứng Phạm Băng Băng "hầu hạ" một quan chức.

Đầu năm mới, Triệu Vy và Phạm Băng Băng bị đồng nghiệp ‘bóc phốt’
Thiều Tiểu San từng đóng những cảnh khỏa thân trong phim "Dạ yến".

Thiều Tiểu San sinh năm 1980, làm kiêm diễn viên. Cô đóng thế các cảnh tắm, giường chiếu cho Chương Tử Di trong phim Dạ yến của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Ngoài ra cô từng tham gia Nhật ký làm thuê, Đại trạch môn...

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14586 sec| 647.492 kb