Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đầu tư bất động sản – Nên hay không trong mùa dịch Covid-19?

Đầu tư bất động sản – Nên hay không trong mùa dịch Covid-19?
Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, đây lại là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư có kinh nghiệm, tầm nhìn, tận dụng nắm bắt cơ hội và hưởng lợi ưu đãi hấp dẫn từ các chủ đầu tư.

Từ đầu năm đến nay, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động tiêu cực đến nhiều ngành nghề trong , nhất là hàng không, du lịch, vận tải, dịch vụ, xuất nhập khẩu… Các hoạt động trên thị trường BĐS cũng trở nên trầm lắng, nhà đầu tư khá dè dặt trong việc “xuống tiền” giao dịch.

Tuy nhiên, theo nhận định của một số chuyên gia, đây lại là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư “ngược dòng”, tìm cơ hội sinh lời trong tương lai. Hiện các chủ dự án đang gia tăng ưu đãi nhằm kích cầu; thị trường thứ cấp nhiều nhà đầu tư cũng cắt lỗ, bán tháo do áp lực về tài chính. Ở thời điểm này, các nhà đầu tư nói không với hoạt động lướt sóng, chỉ tập trung đầu tư dài hạn. 

Thực tế cho thấy, trong nhiều thập kỷ qua, biểu đồ giá nhà đất tại Việt Nam đi theo chiều hướng tăng dần đều, dù có gãy sóng ở một số giai đoạn nhưng thị trường nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục gia tăng mạnh mẽ. Chính vì thế, các loại hình bất động sản, đặc biệt sản phẩm gắn liền với đất được đánh giá là kênh đầu tư an toàn trong mùa dịch bởi tính bền vững và khả năng sinh lời tốt trong tương lai.

Dịch Covid-19 cũng tác động đến tâm lý người dân. Khách hàng có xu hướng lựa chọn sản phẩm của các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh trên thị trường. Những dự án theo mô hình khu đô thị khép kín được quan tâm hơn bởi trong điều kiện dịch bệnh, cách ly, những dịch vụ, tiện ích tại chỗ như siêu thị, bệnh viện, trường học, sân thể thao, khu công viên, vui chơi .... giúp cuộc sống sinh hoạt thuận tiện và an toàn hơn.

Đầu tư bất động sản – Nên hay không trong mùa dịch Covid-19?
Những khu đô thị đầy đủ tiện ích là lựa chọn hàng đầu của khách hàng thời dịch Covid (Ảnh minh họa: Dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa).

Đáng lưu ý, tại thị trường Thanh Hóa, khu đô thị Eurowindow Garden City với 216 lô nhà phố thương mại, 42 căn shophouse và 195 căn chung cư là sản phẩm cao cấp đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding - Đơn vị có tiềm lực tài chính  mạnh và hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản.

Eurowindow Garden City nằm tại ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, với hai mặt tiếp giáp các đại lộ lớn là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, bên cạnh là trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa. Công trình là biểu tượng của sự phồn vinh, góp phần tạo điểm nhấn cảnh quan diện mạo mới, hiện đại, đẳng cấp, đưa cuộc sống người dân xứ Thanh lên một tầm cao.

Với mật độ xây dựng 31,9% và mật độ phủ xanh 14,2% Eurowindow Garden City là một trong những dự án đi đầu trong xu hướng “sống xanh” tại Thanh Hóa. Sở hữu hệ thống vườn hoa cây xanh rộng khắp cùng hàng loạt các tiện ích hấp dẫn như quảng trường, khu vui chơi, mua sắm, khu phố đêm Hoa Châu … cư dân tại đây có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên gia đình và những người thân yêu. 

Đầu tư bất động sản – Nên hay không trong mùa dịch Covid-19?
Eurowindow Garden City - “Phố trong lòng thành phố”.

Dòng sản phẩm chủ lực và được khách hàng quan tâm nhiều nhất tại Eurowindow Garden City là nhà phố thương mại 2 mặt tiền. Tầng 1 và tầng 2 dùng làm nơi kinh doanh hoặc cho thuê, tầng 3 và tầng 4 là nơi sinh hoạt của gia chủ. Đặc biệt, với thiết kế gồm 2 mặt tiền rộng rãi và lối đi riêng biệt, không gian kinh doanh và sinh hoạt hoàn toàn độc lập với nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đây là mô hình nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập đầu tiên được xây dựng tại TP. Thanh Hóa.

Đầu tư bất động sản – Nên hay không trong mùa dịch Covid-19?
Mặt tiền phía sau nhà phố được trang trí bắt mắt.

Tính đến thời điểm đầu tháng 4/2020, toàn bộ 219 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền đã được chủ đầu tư hoàn thành, bàn giao cho các khách hàng để có thể tiến hành sửa chữa hoàn thiện, sớm đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu kinh doanh hoặc cho thuê. Dự kiến, khu nhà phố 2 mặt tiền sẽ chính thức đi vào hoạt động trong quý 2/2020. Với số lượng rất ít căn nhà phố 2 mặt tiền còn lại, đây chính là cơ hội dành cho các nhà đầu tư thông thái, nhanh tay nắm bắt, đón đầu xu hướng thị trường.

Đầu tư bất động sản – Nên hay không trong mùa dịch Covid-19?
Khu vực để xe thiết kế rộng rãi tại Eurowindow Garden City.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/04/2020, khi mua nhà phố thương mại hai mặt tiền Eurowindow Garden City, khách hàng sẽ được phần quà lên tới 10 lượng vàng 9999 hay hỗ trợ 100% lãi suất vay ngân hàng (tối đa 12 tháng) . Với những ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng không nên bỏ qua cơ hội trở thành cư dân của “Khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Thanh Hóa”.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.52877 sec| 650.656 kb