Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đi ngược chiều trên cao tốc HN-HP, nữ tài xế bị phạt 7,5 triệu đồng

Đi ngược chiều trên cao tốc HN-HP, nữ tài xế bị phạt 7,5 triệu đồng
Một nữ tài xế đã bị phạt 7,5 triệu đồng vì đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và liên tục nháy đèn pha để cảnh báo các xe khác đang đi đúng chiều.

Thông tin từ lãnh đạo Đội 2, Phòng 10, Cục CSGT - Bộ Công an, đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt một nữ tài xế (42 tuổi) 7,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 5 tháng vì có hành vi điều khiển xe ô tô ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Đi ngược chiều trên cao tốc HN-HP, nữ tài xế bị phạt 7,5 triệu đồng
Hình ảnh nữ tài xế chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Theo đó, vào lúc 6h30 ngày 28/2, qua hệ thống camera của tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Đội 2, Phòng 10, Cục CSGT đã phát hiện một chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS Hà Nội đi ngược chiều ở làn trong cùng tại Km30 hướng Hà Nội - Hải Phòng ngược về Hà Nội.

Những hình ảnh qua camera cho thấy, trong khi chạy ngược chiều trên cao tốc, nữ tài xế còn liên tục nháy đèn pha để cảnh báo các xe khác đang đi đúng chiều. Một tài xế xe 7 chỗ đã bức xúc dừng xe để chặn đầu và cảnh báo xe vi phạm nhưng bất thành.

Nữ tài xế sau đó tiếp tục lái xe chạy ngược chiều tốc độ cao, khiến nhiều ôtô đang đi ở làn ngoài cùng phải đánh lái tránh.

Đại diện lãnh đạo Đội 2 cho biết, hành vi của nữ tài xế nói trên rất nguy hiểm cho bản thân nữ tài xế này và những người đi đường và cần phải lên án.

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26943 sec| 621.953 kb