Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đi thả cá tiễn ông Công ông Táo, người đàn ông trượt chân ngã tử vong

Đi thả cá tiễn ông Công ông Táo, người đàn ông trượt chân ngã tử vong
Khi đi thả cá chép tiễn ông Công, ông Táo ở ven sông Thái Bình, thuộc TP Hải Dương, một người đàn ông đã bị trượt chân ngã và tử vong.

Hôm nay ngày 28/1, trao đổi với PV, ông Nghiêm Lê Chiến, chủ tịch UBND phường Quang Trung, TP. Hải Dương cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện một thi thể người đàn ông trên sông Thái Bình.

Theo tin ban đầu của cơ quan chức năng TP Hải Dương cho biết, vào khoảng 16h ngày 27/1, anh Nguyễn Văn Hà (SN 1979, trú tại phường Quang Trung, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cùng con trai đi thả cá tiễn ông Công, ông Táo dịp 23 tháng Chạp tại sông Thái Bình.
Tại đây, do bất cẩn nên anh Hà đã trượt chân ngã xuống sông Thái Bình. Vì không biết bơi nên nạn nhân đã bị nước cuốn đi mất tích dưới sông.

Đi thả cá tiễn ông Công ông Táo, người đàn ông trượt chân ngã tử vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Quang Trung nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng với gia đình tìm kiếm nạn nhân nhưng không thấy.

Đến khoảng 9h sáng ngày 28/1, người thân đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Văn Hà trên sông Thái Bình, đoạn qua cầu Phú Lương cũ. Hiện Cơ quan chức năng đang làm thủ tục bàn giao thi thể người đàn ông chết đuối khi đi thả cá cho gia đình lo hậu sự.

Q.D (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29924 sec| 622.141 kb