Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điện Biên: Rủ nhau đi tắm sông, 3 học sinh đuối nước thương tâm

Điện Biên: Rủ nhau đi tắm sông, 3 học sinh đuối nước thương tâm
4 học sinh rủ nhau ra Sông Mã, 3 em xuống sông tắm và bị đuối nước, còn 1 em ở trên bờ đã đi gọi người lớn đến cứu. Tuy nhiên, khi người lớn có mặt thì đã không kịp cứu, cả 3 học sinh đều tử vong.

Báo Lao động đưa tin, chiều 30/3, ông Lò Văn Mai - Chủ tịch UBND xã Mường Luân đã xác nhận thông tin vụ việc 3 học sinh đuối nước thương tâm vừa xảy ra tại xã Mường Luân, huyện Điện Biên Đông khi các em đi tắm trên Sông Mã.

Theo đó, ông Mai cho hay: “Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13h ngày hôm nay (30.3) tại bản Pá Vạt, xã Mường Luân khi 4 đứa trẻ rủ nhau ra Sông Mã. Sau đó có 3 cháu xuống sông tắm và bị đuối nước, còn 1 cháu ở trên bờ khi thấy các bạn bị đuối nước đã đi gọi người lớn đến cứu. Tuy nhiên, khi người lớn có mặt thì đã không kịp cứu, cả 3 cháu nhỏ đều tử vong”.

Theo VOV, cả 3 cháu nhỏ tử vong đều là học sinh của Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Mường Luân, điểm trường Pá Vạt.

Theo chính quyền xã Mường Luân, dù các cháu đang đi học nhưng không ăn bán trú tại trường, bố mẹ mải đi làm ăn nên không để tâm nhiều đến con em mình. Gia đình cả 3 cháu nhỏ đều có hoàn cảnh rất khó khăn.

Báo Nhân dân thông tin, ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, đại diện lãnh đạo huyện Điện Biên Đông cùng chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho các gia đình có trẻ bị nạn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61126 sec| 633.945 kb