Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Diễn nhập tâm, Ngô Thanh Vân bị ngã nứt xương trên phim trường

Diễn nhập tâm, Ngô Thanh Vân bị ngã nứt xương trên phim trường
Trong một phân cảnh hành động nhảy qua lại giữa hai chiếc ghe, vì quá nhập tâm nên Ngô Thanh Vân bị ngã và hụt chân gây nứt xương.

Ngô Thanh Vân vừa khiến các fan hâm mộ của cô không khỏi lo lắng trước thông tin cô bị chấn thương khi đang quay phim Hai Phượng. Mặc dù trước đó có sự chuẩn bị kĩ nhưng tình huống bất ngờ xảy ra, nằm ngoài tính toán của ê kíp quay phim.

Trong một phân cảnh hành động nhảy qua lại giữa hai chiếc ghe, vì quá nhập tâm nên Ngô Thanh Vân bị ngã và hụt chân.

Theo từ đại diện truyền thông, do Ngô Thanh Vân muốn tự mình thực hiện mọi cảnh quay hành động nên khi xảy ra sự cố đáng tiếc. Sau khi Ngô Thanh Vân bị tai nạn đoàn phim đã nhanh chóng mời bác sĩ đến để sơ cứu, bác sĩ chuẩn đoán bị nứt xương do va chạm mạnh.

Diễn nhập tâm, Ngô Thanh Vân bị ngã nứt xương trên phim trường
Chỉ mới bấm máy được 1 tuần nhưng Ngô Thanh Vân đã bất ngờ bị tai nạn

Có thể thấy, ngay từ khi mới khởi động dự án phim hành động này, Ngô Thanh Vân dành rất nhiều tâm huyết của mình trên phòng tập với mong muốn mang đến cho khán giả những cảnh quay đẹp mắt và nhiều cảm xúc.

Hiện Ngô Thanh Vân vẫn đang nghỉ ngơi tại Sa Đéc, trong thời gian sớm nhất sẽ đến bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khỏe. Điều đoàn phim lo lắng nhất ngoài sức khỏe của Ngô Thanh Vân còn có việc dời ngày quay sẽ đội chi phí sản xuất.

Diễn nhập tâm, Ngô Thanh Vân bị ngã nứt xương trên phim trường

Được biết, vai diễn Hai Phượng cũng là vai diễn hành động cuối cùng của “đả nữ” và cô muốn dành tặng khán giả trước khi chính thức lui về vai trò sản xuất.

Thanh Hòa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16018 sec| 622 kb