Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Diễn viên 'Cu Thóc' vừa bị bắt sử dụng ma túy trong quán karaoke là ai?

Diễn viên 'Cu Thóc' vừa bị bắt sử dụng ma túy trong quán karaoke là ai?
Huỳnh Tuấn Anh (sinh năm 1996, nổi tiếng với vai "Cu Thóc") trong bộ phim Đại gia chân đất phần 4. Sau khi nổi tiếng, Tuấn Anh được mời tham gia nhiều chương trình talkshow truyền hình.

Liên quan đến vụ việc Huỳnh Tuấn Anh (SN 1996, thường được gọi là Cu Thóc) sử dụng ma túy, khi liên hệ với Cu Thóc cho biết hiện anh rất mệt mỏi vì chuyện này, anh khẳng định không sử dụng ma tuý và từ trước đến nay chưa bao giờ dùng ma tuý.

Về vụ việc được cơ quan báo chí đăng tải rằng anh dương tính với ma túy tại một quán karaoke ở thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc, Cu Thóc cho hay chiều qua anh đến địa điểm trên chơi với bạn sau đó vào quán hát karaoke.

Diễn viên 'Cu Thóc' vừa bị bắt sử dụng ma túy trong quán karaoke là ai?
Cu Thóc (khoanh đỏ) bị phát hiện dương tính với ma túy.

Trong lúc ngồi hát, trong phòng chỉ có 1 - 2 người là bạn của Cu Thóc còn lại là những người hâm mộ và quen biết với bạn của anh vào hát cùng. Lúc sau công an vào kiểm tra hành chính.

"Bọn em là nên em rất quan tâm và giữ về vấn đề hình ảnh, không bao giờ có chuyện ngồi ở đấy chơi ma tuý. Còn kiểu người ta yêu quý mình vì là nghệ sỹ nên biết đâu người hâm mộ có thể lại thả thuốc hoặc cái gì đó vào trong cốc.

Có thể là hôm đấy em bị gài chất kích thích vào trong cốc, bản thân vô tình uống giao lưu với mọi người nên gặp phải sự cố. Sự việc chỉ là một tai nạn thôi, như nghệ sỹ bọn em có rất nhiều anh chị khi đi diễn cũng bị thế.

Khi đi giao lưu người ta hâm mộ gài mình đưa cho điếu thuốc có chất kích thích mình hút mà cảm thấy là chất kích thích thì vất đi ngay. 

Còn như cốc nước, cốc bia người ta cho cái gì vào đấy vì nể người ta nên mình uống thì không biết có gì cả, về sau đấy mới biết. Em chỉ muốn nói với mọi người đây chỉ là một tai nạn và nó là một tai nạn thật", Cu thóc nói.

"Cu Thóc" là ai?

Huỳnh Tuấn Anh (sinh năm 1996, nổi tiếng với vai "Cu Thóc") trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, bị bệnh về tuyến yên. Ban đầu, gia đình cho rằng anh bị ảnh hưởng chất độc da cam từ ông nội nhưng khi đi khám tại các bệnh viện, bác sỹ kết luận, Tuấn Anh mang trong người một căn bệnh hiếm gặp, dù trí tuệ phát triển bình thường nhưng không thể phát triển được chiều cao, chỉ dừng lại ở mức 130cm – 140cm.

Mặc dù bị hạn chế về hình thể song Tuấn Anh rất tâm huyết với nghề diễn. Anh tìm đến lớp học năng khiếu điện ảnh của đạo diễn Trần Bình Trọng và hãng phim Bình Minh từ năm học lớp 11 và bắt đầu được giao vai diễn đầu tiên “Cu Thóc” trong bộ phim chân đất phần 4. Sau khi nổi tiếng, Tuấn Anh được mời tham gia nhiều chương trình talkshow truyền hình.

Bên cạnh thế mạnh ngoại hình khiến anh được giao các vai thiếu nhi, "Cu Thóc" cho biết, thân hình nhỏ bé khiến anh mất đi nhiều vai diễn. Vì không thể đi xe máy nên Tuấn Anh không tự tới các điểm diễn được mà phải di chuyển bằng taxi hoặc có người đưa đón. Nếu không bố trí được vấn đề phương tiện đi lại, Tuấn Anh phải từ chối, dù rất muốn được nhận vai.

Từng được giới thiệu trên sóng VTV

 "Cu Thóc" tham gia một số phim hài Tết miền Bắc, từng là nhân vật khách mời trong chương trình Hôm nay ai đến, phát sóng trên kênh VTV6 vào năm 2018.

Hôm nay ai đến là chương trình quen thuộc của VTV, thường giới thiệu đến khán giả những nhân vật truyền cảm hứng, vượt lên khó khăn trong cuộc sống, như một tấm gương sáng.

Diễn viên 'Cu Thóc' vừa bị bắt sử dụng ma túy trong quán karaoke là ai?
Nam diễn viên từng lên truyền hình.

Trong chương trình này, "Cu Thóc" (Huỳnh Tuấn Anh) được giới thiệu là một chàng trai luôn nuôi dưỡng ước mơ, đã biến khuyết điểm ngoại hình thành thế mạnh của mình.

Khi trò chuyện cùng MC, anh này có ước mơ trở thành diễn viên từ nhỏ, có sở thích tạo nên những vai diễn qua những cục đất sét vô tri vô giác, rồi tự tương tác. Vì không thi được vào trường Sân khấu Điện ảnh, "Cu Thóc" đăng ký một khóa học ngắn hạn, rồi bắt đầu thử vai trong phim Đại gia chân đất. Sau đó, anh này tham gia một số phim khác nhưng đều là vai phụ, không được chú ý.

Khi MC hỏi Tuấn Anh ngoài đời có tính cách như thế nào, Tuấn Anh nói bản thân là người bướng, hài hước, có nhiều bạn bè.

"Ngay từ lớn, em đã chơi với các anh nhiều tuổi. Bạn cùng tuổi rất ít" - nam thanh niên kể trên truyền hình.

Tuấn Anh còn nhiều lần rơi nước mắt khi nói điều trăn trở nhất là chưa làm cho mẹ vui. Anh nói: "Tôi phải cố gắng nhiều hơn để lo cho mẹ. Vì từ trước đến nay mẹ đã khổ với mình. Bởi vì em không được như người khác".

Nam thanh niên còn cho biết mẹ luôn ủng hộ mình trong mọi quyết định và nhắn nhủ đến mẹ qua truyền hình "Con rất yêu mẹ".

Ở những giây cuối, để khép lại chương trình, MC Minh Hằng một lần nữa nhấn mạnh: "Chỉ có những ai mạnh mẽ mới có thể biến những điều đặc biệt về ngoại hình thành thế mạnh, để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê. Hy vọng với sự mạnh mẽ này, Tuấn Anh sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống".

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38829 sec| 646.141 kb