Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khá Bảnh khóc tại cơ quan công an khai dùng ma túy, cờ bạc

Khá Bảnh khóc tại cơ quan công an khai dùng ma túy, cờ bạc
Phần lớn thời gian cuộc làm việc của Cơ quan điều tra đối với Khá “bảnh”, nam thanh niên này… khóc, khai nhận khá thành khẩn hành vi sử dụng ma túy, cờ bạc, và tỏ ra ân hận trước những gì xảy ra liên quan đến cá nhân anh ta thời gian gần đây.

Theo đó, sáng ngày 2/4 lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh, tức Khá Bảnh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc, đồng thời, đang tiến hành mở rộng điều tra đường dây cờ bạc có sự tham gia của Khá Bảnh.

Khá Bảnh khóc tại cơ quan công an khai dùng ma túy, cờ bạc
Khá Bảnh khai có sử dụng ma túy

Tính đến sáng 2/4, đã bắt 4 người tham gia đường dây cờ bạc này.

Tại cơ quan điều tra, Khá Bảnh khai có sử dụng ma túy và qua xét nghiệm cũng phát hiện Khá dương tính với ma tuý tổng hợp. Phần lớn thời gian cuộc làm việc của Cơ quan điều tra đối với Khá “bảnh”, nam thanh niên này… khóc, khai nhận khá thành khẩn hành vi sử dụng ma túy, cờ bạc, và tỏ ra ân hận trước những gì xảy ra liên quan đến cá nhân anh ta thời gian gần đây.

Khá “bảnh” khai đang có ý định xây nhà cho người thân. Thu nhập của anh ta có được đủ chi tiêu cho cả gia đình, trong đó có những khoản thu từ mạng . Đây chính là một trong những nguyên nhân mà Khá tìm mọi cách để “nổi tiếng”. Khá cũng cho biết nguồn thu nhập từ khoảng 22.000 USD/tháng (tương đương khoảng 500 triệu đồng tiền Việt Nam).

Nói về những clip từng đưa lên mạng xã hội,  Khá Bảnh khai có clip vui chơi đăng lên được một lúc thì nhận được nhiều bình luận trái chiều, nhận ra nó không hay, phản cảm thì kéo xuống luôn và cũng ân hận khi đăng clip ấy lên.

Ngô Bá Khá cũng cho biết, được một đạo diễn mời đóng bộ phim về giang hồ chạm mặt. Các video clip khuyên mọi người không chơi cờ bạc là do tự nghĩ ra, tự đóng.

Khá bảnh là một cái tên được khá nhiều người nhắc đến trên mạng xã hội hay Youtube bởi những hành vi, phát ngôn tục tĩu, không đúng chuẩn mực.

Trước đó, vào tối ngày 1/4, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp cùng Công an thị xã Từ Sơn và các đơn vị chức năng đã tiến hành bắt giữ Ngô Bá Khá (tức Khá “Bảnh" – SN 1993, trú tại Từ Sơn).

Cùng với Khá "bảnh",  4 đối tượng liên quan đã được đưa về cơ quan Công an, gồm: Nguyễn Văn Quang (SN 1987, HKTT tại thị xã Từ Sơn), Nguyễn Hữu Hội (SN 1989, HKTT tại thị xã Từ Sơn), Ngô Lương An (SN 1985, HKTT tại huyện Tiên Du) và Trịnh Hữu Quý (SN 1992, HKTT tại huyện Tiên Du)

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập, ngày 2/4, Cơ quan điều tra Công an thị xã Từ sơn đã ra quyết định tạm giữ đối với Ngô Bá Khá về tội danh Tổ chức đánh bạc và đánh bạc; đồng thời tiếp tục đấu tranh với các đối tượng liên quan.

Quá trình khám xét đối với Ngô Bá Khá, cơ quan Công an lập biên bản thu giữ gần 100 triệu đồng cùng nhiều tài liệu.

Theo Cơ quan điều tra, Khá “bảnh” có tiền án về tội Cố ý gây thương tích. Trước khi bị lực lượng Công an ập bắt, đối tượng Khá đã sử dụng ma tuý tổng hợp.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57680 sec| 633.867 kb