Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều gì khiến khách hàng lựa chọn dự án Mê Linh PLAZA Yên Bái?

Điều gì khiến khách hàng lựa chọn dự án Mê Linh PLAZA Yên Bái?
Sở hữu vị trí địa lý quan trọng, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, Yên Bái đang nổi lên là thị trường bất động sản giàu tiềm năng tại khu vực phía Bắc. Ra mắt thị trường cuối năm 2020, khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái ngay lập tức đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội.

Những năm trở lại đây, Yên Bái đang nổi lên như một “điểm sáng” về kinh tế và thu hút đầu tư. Tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt cùng với sự đầu tư mạnh mẽ và đồng bộ về cơ sở hạ tầng, thay đổi của chính sách đã giúp chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của Yên Bái đứng ở Top đầu các tỉnh Miền núi phía Bắc.

Bên cạnh đó, việc quảng bá, giới thiệu về môi trường và tiềm năng đầu tư cũng góp phần đưa Yên Bái vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Điều gì khiến khách hàng lựa chọn dự án Mê Linh PLAZA Yên Bái?
Yên Bái đang lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Tại TP Yên Bái, khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái do Eurowindow Holding phát triển vừa được ra mắt cuối năm 2020 đã được khách hàng đánh giá rất cao. Thực tế cũng cho thấy, các dự án BĐS tạo được nhiều sức hút trên thị trường thường quy tụ những ưu điểm như: vị trí đắc địa, sản phẩm đẳng cấp với những tiện ích vượt trội, chủ đầu tư uy tín, tỷ suất sinh lời cao… Và Melinh PLAZA Yên Bái chính là một trong những dự án “hiếm hoi” sở hữu đầy đủ những yếu tố như vậy.

Vị trí đắc địa

Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái tọa lạc trên đường Điện Biên, cách trụ sở UBND – Trung tâm hành chính thành phố Yên Bái 400m, cách UBND tỉnh Yên Bái 1,2 km và cách nhà ga Yên Bái 4,2km. Đây chính là tuyến đường huyết mạch của thành phố với lượng người và phương tiện lưu thông đông đảo, mật độ cửa hàng kinh doanh trên 95%.

Điều gì khiến khách hàng lựa chọn dự án Mê Linh PLAZA Yên Bái?
Vị trí chính là một trong những “điểm cộng” lớn của dự án.

Sản phẩm đẳng cấp

Với định hướng trở thành nơi kiến tạo một cuộc sống phồn vinh, Melinh PLAZA Yên Bái kết hợp tinh tế 18 căn biệt thự sang trọng với 12 căn shophouse đa công năng cùng một trung tâm thương mại hiện đại, đem đến một không gian sống và kinh doanh vô cùng tiện nghi.

Các căn biệt thự đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp, mang nét đẹp cổ kính và sang trọng. Mỗi căn biệt thự đều có 3 tầng và 1 tum, đặc biệt có gara ô tô riêng ở tầng 1 giúp tối đa hóa công năng sử dụng và thuận tiện cho gia chủ.

12 căn nhà phố thương mại nằm ngay cổng dự án, được thiết kế vô cùng thông minh, đảm bảo công năng “2 trong 1” vừa ở vừa kinh doanh rất thuận tiện.

Điều gì khiến khách hàng lựa chọn dự án Mê Linh PLAZA Yên Bái?
Những dãy nhà phố thương mại sầm uất ngay tại cổng chính của dự án.

Bên cạnh đó, điểm nhấn của Melinh PLAZA Yên Bái chính là trung tâm thương mại rộng gần 2.000 m2, quy mô 4 tầng nổi với nhiều dịch vụ tiện ích, đẳng cấp. Nơi đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm của cư dân trong và ngoài khu đô thị.

Chủ đầu tư uy tín

Melinh PLAZA Yên Bái được phát triển bởi Eurowindow Holding – Đơn vị có tiềm lực tài chính hùng mạnh với hơn 10 năm trong lĩnh vực BĐS.

Nhiều dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding trong và ngoài nước đã đi vào hoạt động được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao. Có thể kể đến như Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcova (Nga), khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), khu đô thị Eurowindow Garden City (Thanh Hóa)… Chất lượng và tiến độ xây dựng chính là những điều làm nên uy tín của Eurowindow Holding trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua.

Tỷ suất sinh lời và thanh khoản cao

Với nguồn cung hạn chế kèm những ưu điểm vượt trội, Melinh PLAZA Yên Bái luôn được khách hàng đánh giá cao và “cháy hàng” mỗi đợt mở bán. Chính vì vậy, đây được coi là một dự án vô cùng tiềm năng để nhà đầu tư “xuống tiền” trong những ngày đầu năm 2021.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56152 sec| 634.109 kb