Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra làm rõ nam sinh lớp lớp 7 bị bạn đánh bê bết máu ở Vĩnh Long

Điều tra làm rõ nam sinh lớp lớp 7 bị bạn đánh bê bết máu ở Vĩnh Long
Em Q.A cho biết, em bị bạn học sinh lớp 8 cùng trường tên là N.V.L. đánh vào ngày 4/4. “Khoảng 10h hôm đó, L. tìm đánh và kéo đầu con đập vô cửa kiếng gây thương tích”, em A. kể.

Ngày 7/4, trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh của một nam sinh lớp 7 trường THCS Hòa Hiệp (xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) với nhiều vết máu trên đầu và trán.

Ngay sau khi tìm hiểu được biết, cậu học trò xuất hiện trên là em N.Q.A, học sinh lớp 7/2 trường THCS Hòa Hiệp. Em Q.A cho biết, em bị bạn học sinh lớp 8 cùng trường tên là N.V.L. đánh vào ngày 4/4. “Khoảng 10h hôm đó, L. tìm đánh và kéo đầu con đập vô cửa kiếng gây thương tích”, em A. kể.

Điều tra làm rõ nam sinh lớp lớp 7 bị bạn đánh bê bết máu ở Vĩnh Long
Em A. với vết thương ở vùng trán.

Bà Lê Minh Định (mẹ của Q.A.) cho biết, ngay sau khi hay tin con trai bị bạn cùng trường đánh gây thương tích, bà Định đã đưa con đến bệnh viện sơ cứu vết thương. “Tôi mong muốn sự việc sớm được ngành chức năng xác minh, làm rõ và trả lại công bằng cho con trai”, bà Định nói.

Chiều 7/4, một tổ công tác của sở Giáo dục và đạo tạo tỉnh Vĩnh Long kết hợp cùng trường THCS Hòa Hiệp đã đến làm việc, nắm tình hình sức khỏe của em A..

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42910 sec| 633.844 kb