Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sở GDĐT Bà Rịa-Vũng Tàu ban hành văn bản vụ cô giáo đánh học sinh bầm tím

Sở GDĐT Bà Rịa-Vũng Tàu ban hành văn bản vụ cô giáo đánh học sinh bầm tím
Hiện tại, vụ việc cô H. đánh học sinh đang được đưa ra “mổ xẻ” để tìm hướng xử lý. Trong ngày 2/4, sở GD&ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ ban hành khẩn văn bản Chấn chỉnh đạo đức nhà giáo trên toàn tỉnh.

Và hiện tại do cô H. đang bị tạm đình chỉ giảng dạy trong tháng nên giáo viên khác sẽ thay cô H. quản lý lớp đồng thời phụ trách dạy bộ môn toán.

Sở GDĐT Bà Rịa-Vũng Tàu ban hành văn bản vụ cô giáo đánh học sinh bầm tím
Cô H. sẽ bị xử lý nghiêm.

Cũng trong ngày 2/4 sở GD&ĐT Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ ban hành gấp văn bản Chấn chỉnh đạo đức nhà giáo trên toàn địa bàn tỉnh.

Theo báo cáo về vụ việc, nguyên nhân cô H. đánh 22 học sinh là do trong tiết toán cô H. có xem sổ đầu bài, phát hiện giáo viên bộ môn âm nhạc ghi vào sổ đầu bài là lớp ồn. Vì vậy cô H. tức giận hỏi chuyện ban cán sự lớp, thì được biết được sự việc. Lúc này cô H. đã dùng thước kẻ đánh mỗi em vi phạm 5 thước để phạt tội ồn ào, mất trật tự trong lớp.

Trước đó, ngày 1/4 đại diện phòng GD&ĐT cũng như nhà trường và cô H. đã trực tiếp đi xin lỗi từng gia đình có học sinh bị đánh. Hiện tại cô H. đang bị tạm đình chỉ công tác. Trường cũng sẽ  tiến hành họp ban đại diện cha mẹ phụ huynh của lớp, sau đó họp hội đồng trường để nói về sự việc. Đồng thời, nhà trường sẽ thành lập hội đồng kỷ luật, xem xét hành vi và phòng GD&ĐT để có hình thức xử lý thích đáng.

“Đây là vụ việc rất nghiêm trọng và sẽ có hướng xử lý nghiêm, triệt để, nhằm làm bài học cho giáo viên trên địa bàn”, lãnh đạo sở GD&ĐT khẳng định.

Nguyễn Nhâm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37110 sec| 633.992 kb