Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra nghi án người phụ nữ bị sát hại khi đi tập thể dục

Điều tra nghi án người phụ nữ bị sát hại khi đi tập thể dục
Sau tiếng hô hoán, người dân đến nơi thì phát hiện một phụ nữ tử vong, trên người nhiều thương tích.

Cụ thể, vụ án xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 28/2 trên địa bàn xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ (Hà Nội). Nạn nhân được xác định là bà Đ.T.P. (SN 1972), người địa phương. Hiện trường là khu vực bờ mương, nối con đường liên thôn xã Phụng Thượng.

Thông tin từ UBND xã Phụng Thượng, khoảng thời gian trên, bà Đ.T.P và bà C.T.H đi tập thể dục dọc khu vực bờ mương. Bất ngờ, một đối tượng lạ mặt xuất hiện tấn công 2 bà. Cuộc tấn công nghi có dấu hiệu cướp tài sản.

Điều tra nghi án người phụ nữ bị sát hại khi đi tập thể dục
Hiện trường vụ việc

Bà C.T.H sợ hãi hô hoán và may mắn chạy thoát. Người dân chạy đến thì phát hiện bà P. đã tử vong, trên người nhiều thương tích.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Phúc Thọ nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan công an đã thu giữ một con dao dính máu cách vị trí nạn nhân khoảng 50m.

Khoảng 23h cùng ngày, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình tổ chức lo hậu sự sau khi công tác khám nghiệm hoàn tất.

Được biết, bà C.T.H là nhân chứng duy nhất của vụ án. Công an huyện Phúc Thọ đang tiến hành bảo vệ nhân chứng nghiêm ngặt để phục vụ công tác điều tra.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21634 sec| 621.5 kb