Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra nghi án tài xế xe ôm bị đâm gục, cướp xe máy lúc rạng sáng

Điều tra nghi án tài xế xe ôm bị đâm gục, cướp xe máy lúc rạng sáng
Trong lúc anh Q. nhận chở khách đến đoạn đê Đuống (Gia Lâm, Hà Nội) thì bất ngờ bị tên cướp dùng dao đâm nhiều nhát vào người rồi cướp xe máy.

Sáng ngày 20/7, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra truy tìm nghi phạm đâm người rồi cướp xe máy của một tài xế chạy GrabBike. Danh tính nạn nhân là anh N.V.Q. (37 tuổi, ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái).  

Điều tra nghi án tài xế xe ôm bị đâm gục, cướp xe máy lúc rạng sáng
Hình ảnh anh Q. sau khi bị người lạ mặt hành hung, cướp tài sản (Ảnh: CTV).

Theo đó, vào khoảng hơn 2h ngày 19/7, anh Q. là lái xe ôm (mặc áo xe ôm công nghệ Grab) nhận chở khách đi huyện Gia Lâm. Khi đến đê sông Đuống (xã Yên Viên, huyện Gia Lâm) thì bất ngờ bị 2 kẻ chặn đường rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Choáng váng sau khi bị đâm anh Q. ngã gục xuống đường. 

Sau khi bị đâm khoảng 20 phút, người dân đã phát hiện anh Q. trọng thương trong tình trạng mất máu nhiều nên đã đưa anh Q. đến đa khoa Đức Giang cấp cứu. Về phía hung thủ, theo anh Q. kể lại, hung thủ đã cướp mấy chiếc xe máy của anh và chạy thoát ngay sau đó. 

Về tình hình nạn nhân, được biết anh Q. vừa trải qua cuộc phẫu thuật ở bệnh viện Việt Đức nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê. Nạn nhân bị thương với nhiều nhát đâm.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57552 sec| 633.555 kb