Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ xe ô tô lao xuống vịnh Hạ Long: Tài xế có nồng độ cồn 0,9 mmol/lit

Vụ xe ô tô lao xuống vịnh Hạ Long: Tài xế có nồng độ cồn 0,9 mmol/lit
Theo đó, kết quả đo nồng độ cồn của lái xe T.T.A. ở mức 0,9 mg/lít khí thở (vượt quá mức 3 theo quy định là 0,4 mg/lít khí thở). Tài xế có kết quả âm tính với ma túy.

Chiều ngày 11/7, liên quan đến vụ xe ô tô lao xuống vịnh Hạ Long trong đêm, Cục CSGT (Bộ Công an) đã công bố kết quả kiểm tra nồng độ cồn và ma túy của lái xe T.T.A (SN 1983, trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Theo đó, lái xe T.T.A có kết quả kiểm tra nồng độ cồn 0,9 mmol/lit và âm tính với ma túy.

Trao đổi với VTC Online, bác sĩ Trịnh Văn Mạnh - Giám đốc Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, nạn nhân thứ 4 trong vụ tai nạn ở Hạ Long đã không qua khỏi, gia đình hiện đã xin đưa nạn nhân về quê lo hậu sự.

Bác sĩ Mạnh thông tin thêm, 3 trong số 4 nạn nhân trong vụ tai nạn khi đưa vào bệnh viện cấp cứu được xác định đã tử vong trước khi tới viện. Đối với nạn nhân thứ 4, sau thời gian tích cực cấp cứu, nạn nhân có nhịp tim, có mạch nhưng khi chụp não cho thấy nạn nhân phù não hoàn toàn. Mặc dù được điều trị rất tích cực nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Vụ xe ô tô lao xuống vịnh Hạ Long: Tài xế có nồng độ cồn 0,9 mmol/lit
Tài xế xe ô tô lao xuống vịnh Hạ Long có nồng độ cồn trong máu. Ảnh: Tiền phong

"Nạn nhân thứ 4 tiên lượng tử vong gần. Vào 14h23’ chiều nay, gia đình xin cho nạn nhân về Hà Nội. Bệnh viện kết hợp với cơ quan công an hoàn thiện thủ tục bàn giao nạn nhân cho gia đình đưa về nhà, vào khoảng 15h cùng ngày", bác sĩ Mạnh thông tin trên báo này.

Theo thông tin ban đầu, đêm ngày 10/7, anh T.T.A. điều khiển xe Mazda biển kiểm soát Hà Nội từ TP Cẩm Phả về TP Hạ Long. Trên xe có 5 người (cả lái xe) gồm: Vũ Thị H. ( SN: 1984, trú tại: Từ Liêm, Hà Nội); Trần Minh Q. ( SN 2017, trú tại : Cầu giấy, Hà Nội), Bùi Tiến Dương (SN: 2011, trú tại: Cầu giấy, HN) và Vũ Thị H ( SN 1988, trú tại: Cầu giấy, Hà Nội). 

Khi xe đi đến đường cua qua nút giao Lê Thanh Nghị và Trần Quốc Nghiễn (TP Hạ Long), thì xe lao sang trái đường hướng ngược lại và lao xuống biển.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, một người đàn ông từ trong xe thoát được ra ngoài tri hô người dân đến cứu.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Ninh ngay khi nhận được thông tin cũng có mặt tại hiện trường, cùng người dân đưa 4 nạn nhân còn lại đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Đến 23h cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được phương tiện gặp nạn lên bờ, toàn bộ phần đầu xe bị hư hỏng nặng.

Được biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, trời nổi cơn giông và mưa rất lớn. Khu vực chiếc ô tô gặp nạn đang thi công xây dựng bãi tắm, chỉ có chăng dây cảnh báo giữa đường và biển, không có lan can hay đèn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35618 sec| 633.586 kb