Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến nam công nhân tử vong

Điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến nam công nhân tử vong
Theo nhân chứng tại hiện trường, trong lúc đang làm việc thì nghe tiếng la kêu cứu của đồng nghiệp là anh Đ. từ khu vực sàn thép nguội bên trong công ty. Khi đến nơi thì anh Đ. nằm bất động trên sàn thép, khu vực cánh tay bị chảy nhiều máu.

Tối 11/4, các đơn vị nghiệp vụ công an TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 1 công nhân tử vong khi đang làm việc tại công ty TNHH thép Trường Thịnh, thuộc phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên.

Theo điều tra, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Minh Đ. (SN 1973, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai). 

Điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến nam công nhân tử vong
Công ty thép nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 10h30 sáng cùng ngày, Công an phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên nhận được tin báo của người dân về một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại công ty trên địa bàn khiến 1 nam công nhân tử vong. Ngay sau đó, công an phường đã nhanh chóng đến hiện trường vụ việc điều tra xác minh. 

Sự cố xảy ra vào 8h sáng cùng ngày tại nhà xưởng của công ty thép Trường Thịnh. Theo lời một nhân chứng có mặt tại hiện trường là anh Nguyễn Viết Hưng, SN 1986, quê tỉnh Quảng Bình cho biết, trong lúc đang làm việc thì nghe tiếng la kêu cứu của đồng nghiệp là anh Đ. từ khu vực sàn thép nguội bên trong công ty (nơi ra thành phẩm sắt). Khi đến nơi kiểm tra thì anh Hưng phát hiện anh Đ. nằm bất động trên sàn thép, khu vực cánh tay bị chảy nhiều máu.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Công an thị xã Tân Uyên sau đó phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc trên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.66193 sec| 634.75 kb