Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ 2 thiếu nữ tử vong cạnh xe máy trong đêm

Điều tra vụ 2 thiếu nữ tử vong cạnh xe máy trong đêm
Ông Vạn cho biết, trên mạng xã hội có nhiều thông tin đồn đoán hai cháu bé bị sát hại, tuy nhiên vấn đề này đang đợi kết luận giám định pháp y và kết quả khám nghiệm hiện trường.

Sáng 20/6, ông Ngô Văn Vạn, Chủ tịch UBND xã Hoàn Long (Yên Mỹ, Hưng Yên) xác nhận, vào đêm 19/6, 2 thiếu nữ tử vong được phát hiện tại đoạn cầu vượt đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng gần ấp Hòa Mục.

Theo ông Vạn, bước đầu cơ quan chức năng ghi nhận vào khoảng hơn 22h ngày 19/6, có 2 thiếu nữ khoảng 13, 14 tuổi điều khiển xe máy đi sinh nhật đến đoạn cầu vượt qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và gặp nạn.

Điều tra vụ 2 thiếu nữ tử vong cạnh xe máy trong đêm
Hiện trường vụ việc. 

“Nhận được tin báo, tôi đã cho lực lượng công an xã ra hiện trường và phát hiện hai cháu gái khoảng 13, 14 tuổi ngã ra ngoài đường và đã tử vong. Gần khu vực ấy có một xe máy. Sau đó, xã đã thông báo cho Công an huyện Yên Mỹ và các cơ quan chức năng về điều tra”, ông Ngô Văn Vạn nói.

Ông Vạn cho biết thêm, trên mạng có nhiều thông tin đồn đoán hai cháu bé bị sát hại, tuy nhiên vấn đề này đang đợi kết luận giám định pháp y và kết quả khám nghiệm hiện trường nên chưa thể trả lời là hai cháu bé tử vong do bị sát hại hay tai nạn giao thông.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của hai .

Anh Thư (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15157 sec| 622.047 kb