Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ giáo viên tố bị phụ huynh xông vào trường đánh ngất xỉu

Điều tra vụ giáo viên tố bị phụ huynh xông vào trường đánh ngất xỉu
Khi cô Mai từ trong lớp chạy ra thì ông Thuận hỏi "cô Mai đúng không" rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng của cô Mai khiến nữ giáo viên này ngã nhào xuống đất.

Ngày 28/6, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, cho biết đã tiếp nhận đơn của chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997; ngụ xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) tố bị phụ huynh đánh đập dã man phải nhập viện. Hiện Công an thị xã Điện Bàn đang vào cuộc điều tra làm rõ.

“Hiện chúng tôi đang vào cuộc tiến hành điều và xác định nguyên nhân việc hành hung cô giáo của phụ huynh”, Đại tá Lê Trung Hai, Trưởng Công an thị xã Điện Bàn  cho hay.

Điều tra vụ giáo viên tố bị phụ huynh xông vào trường đánh ngất xỉu
Chị Mai điều trị tại bệnh viện trong tình trạng đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác.

Chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1987, Duy Xuyên, Quảng Nam), hiện là giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết, đã 7 ngày trôi qua nhưng hiện chị vẫn đang nằm điều trị tại BV Đa khoa Vĩnh Đức với "sang chấn thủng nhĩ" tai phải.

Theo trình bày, lúc 17h30 ngày 21/6, cô Mai và các cô giáo khác đang trả trẻ thì ông Phan Minh Thuận là bố đẻ của cháu P.T.M.Th (học sinh của cơ sở) đưa cháu đến hỏi cô nào đánh con ông bị bầm ở háng. Sau khi xem vết thâm, cô Mai và một giáo viên khác nhận định có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không đánh cháu.

Lúc này, ông Thuận đưa cháu Th. về nhưng được vài phút sau lại đưa cháu Th. quay lại cùng một vài người khác. Vị phụ huynh này vừa đi vừa hỏi ai là người đánh con gái ông. Khi cô Mai từ trong lớp chạy ra thì ông Thuận hỏi "cô Mai đúng không" rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng của cô Mai khiến nữ giáo viên này ngã nhào xuống đất.

"Sau khi tỉnh dậy do vết thương không nặng nên tôi được xuất viện, nhưng đến ngày 23/6, tôi liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào BV Đa khoa Vĩnh Đức điều trị đến nay" - lời chị Mai.

Chị Mai khẳng định bản thân chị không hề đánh cháu Th. Tại cơ sở có chị và một cô giáo tên Mai khác nhưng cả hai không phải là giáo viên dạy lớp của cháu Th. "Tôi rất đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác. Khi đã chọn nghề này chúng tôi luôn đặt niềm yêu thương trẻ như người thân của mình và không bao giờ nghĩ có ngày lại bị phụ huynh đánh đập dã man như vậy. Trong trường hợp phụ huynh xác định có người đánh con mình thì đã đành, đằng này chưa rõ ngọn nguồn câu chuyện đã xông vào hành hung giáo viên, coi thường pháp luật như vậy thật sự không thể chấp nhận được" – chị Mai uất ức nói.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thu, chủ cơ sở mầm non Sen Hồng, cho hay đã xác minh, trích xuất camera tại các phòng học không hề thấy có việc giáo viên đánh các em nhỏ. Hiện công an đang làm rõ vụ việc.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16883 sec| 634.359 kb