Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ phóng hỏa khiến vợ chết cháy, chồng nguy kịch trong phòng

Điều tra vụ phóng hỏa khiến vợ chết cháy, chồng nguy kịch trong phòng
Vợ chồng anh Bằng đã được người dân đưa đi cấp cứu, song do bị bỏng quá nặng, chị Thanh đã tử vong sau đó. Anh Bằng sức khoẻ nguy kịch.

Vào khoảng 17h30 ngày 1/6, thấy khói bốc lên nghi ngút từ căn nhà của anh Trần Công Bằng (39 tuổi, trú tại xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh), một số người dân chạy đến thì phát hiện anh Bằng cùng vợ là chị Thanh (37 tuổi) đang thoi thóp trong phòng ngủ.

Vợ chồng anh Bằng sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu, song do bị bỏng quá nặng, chị Thanh đã tử vong sau đó. Anh Bằng nguy kịch, hiện đã được gia đình chuyển ra Viện bỏng quốc gia ở Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Điều tra vụ phóng hỏa khiến vợ chết cháy, chồng nguy kịch trong phòng
Ngôi nhà vợ chồng anh Bằng, nơi xảy ra sự việc đau lòng

Lúc sự việc xảy ra, 2 con trai của vợ chồng anh Bằng (con đầu sinh 2002, con thứ 2 sinh 2004) đều đang chăn trâu ngoài đồng, không ở nhà.

Bên cạnh đó, do đang vào mùa gặt, nên hàng xóm chủ yếu ở ngoài đồng nên việc tiếp cận hiện trường muộn, không thể ứng cứu kịp thời.

Đại úy Nguyễn Viết Đường, Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, bước đầu, nguyên nhân cháy được xác định không phải do chập điện. Tại hiện trường, công an thu giữ được 1 cái đáy can trước đó đựng xăng. Hiện, nguyên nhân đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Hiện, công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đang gấp rút điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14489 sec| 621.953 kb