Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đình chỉ công tác Chủ tịch xã bị đánh ghen ngay tại trụ sở làm việc

Đình chỉ công tác Chủ tịch xã bị đánh ghen ngay tại trụ sở làm việc
Người thân của một nữ cán bộ công tác tại xã Thành Mỹ đến trụ sở UBND xã Thành Mỹ đánh ghen khi phát hiện ông Gương cùng nữ cán bộ đang trong phòng làm việc.

Báo Lao động đưa tin, ngày 14/6, thông tin từ Huyện ủy Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã tiến hành đình chỉ công tác ông Trương Văn Gương - Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, để xác minh, làm rõ vụ việc lùm xùm "quan hệ không trong sáng" xảy ra ở địa phương.

Theo đại diện Đảng ủy xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, đơn vị cũng đã có ban đầu đến huyện Thạch Thành về vụ việc liên quan đến ông Trương Văn Gương - Chủ tịch UBND xã.

Đình chỉ công tác Chủ tịch xã bị đánh ghen ngay tại trụ sở làm việc
Công sở xã Thành Mỹ, nơi ông Trương Văn Gương bị đánh ghen. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo Tiền Phong, ông Vũ Văn Đạt, Bí thư Huyện ủy Thạch Thành cho biết, ông Trương Văn Gương bị đình chỉ công tác 15 ngày để cơ quan chức năng xác minh, làm rõ thông tin liên quan đến vụ việc ông Gương bị đánh ghen tại phòng làm việc xảy ra vào hôm 12/6.

Trong thời gian ông Gương bị đình chỉ, công việc điều hành hoạt động tại UBND xã Thành Mỹ được giao cho Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Vĩnh.

Báo Thanh Niên thông tin, trước đó, đầu giờ chiều ngày 12/6, nhiều người thân của một nữ cán bộ công tác tại xã Thành Mỹ đến trụ sở UBND xã Thành Mỹ đánh ghen khi phát hiện ông Gương cùng nữ cán bộ đang trong phòng làm việc.

Sau đó người nhà của nữ cán bộ tố ông Gương và nữ cán bộ trên có hành động bất chính ngay tại trụ sở. Sự việc gây ầm ĩ khiến dư luận ở địa phương bàn tán xôn xao.

Hiện nay, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy và Công an huyện Thạch Thành đang xác minh vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59552 sec| 633.961 kb