Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đình chỉ Thượng úy công an để làm rõ vụ ném đồ vật, tát nhân viên bán hàng ở Thái Nguyên

Đình chỉ Thượng úy công an để làm rõ vụ ném đồ vật, tát nhân viên bán hàng ở Thái Nguyên
Công an tỉnh Thái Nguyên vừa ra quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với thượng uý Nguyễn Xô Việt (SN 1984), cán bộ Công an thị xã Phổ Yên để xác minh, làm rõ thông tin vị này có hành động ném đồ vật, tát nhân viên trong một cửa hàng trên địa bàn.

Ngày 11/11, với báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô V. (SN 1984), cán bộ Công an Thị xã Phổ Yên để xác minh, làm rõ thông tin tố cáo trên mạng .

Vị lãnh đạo công an tỉnh cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Thái Nguyên đã phân công Công an thị xã Phổ Yên làm rõ, nếu xác minh có vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

Trước đó, trên lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trong trang phục dân sự, được cho là một thượng úy công an đang công tác tại một đơn vị trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, có hành động ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên bán hàng rồi tát vào mặt nam nhân viên khác.

Đình chỉ Thượng úy công an để làm rõ vụ ném đồ vật, tát nhân viên bán hàng ở Thái Nguyên
Hình ảnh người đàn ông có những hành động ném gói xúc xích, tát nhân viên của cửa hàng được camera ghi lại.

Theo nội dung đoạn clip, một người đàn ông đang ngồi trong một cửa hàng rồi chỉ cho một đứa trẻ đi vào lấy đồ ăn. Sau khi đứa trẻ lấy một gói xúc xích cầm trên tay đi ra phía quầy thu tiền thì hai nhân viên gồm 1 nam, 1 nữ có ý nói cậu bé tính tiền trước mới được đem gói xúc xích ra ngoài. Tuy nhiên, lúc này người đàn ông ngồi gần đó lại ra hiệu bảo cậu con trai mang gói xúc xích đi ra. Trong lúc cậu bé đang lưỡng lự chưa biết nghe lời ai thì người đàn ông này đi tới cầm gói xúc xích từ tay con trai rồi bóc vỏ ném vào mặt nhân viên nữ đứng ở quầy, sau đó tiến lại gần tát vào mặt nam nhân viên khác trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng phản đối, thể hiện thái độ bất bình đối với hành động của người đàn ông.

Người đàn ông được xác định là ông Nguyễn Xô Việt, cán bộ Công an Thị xã Phổ Yên. Đến chiều 11/11, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác thượng uý Nguyễn Xô Việt.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định, quan điểm của Công an tỉnh là kiên quyết xử lý những cán bộ vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ chiến sĩ CAND, không bao che các hành vi vi phạm.

Còn lãnh đạo Công an xã Tân Phú cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã nắm bắt được thông tin và xuống trạm dừng nghỉ tìm hiểu sự việc.

Qua làm việc trực tiếp với trạm cho thấy, nguyên nhân là do giữa người mua hàng và nhân viên bán hàng hiểu nhầm nên dẫn đến hành động như vậy.

Ngay sau đó, tất cả các bên đã ngồi làm việc với nhau, cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên đã được giải quyết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36832 sec| 634.398 kb