Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Định nghĩa và phân loại về gel bôi trơn

Định nghĩa và phân loại về gel bôi trơn
Gel bôi trơn đang ngày càng phổ biến trong đời sống xã hội ngày nay. Để có cái nhìn rõ ràng hơn vể gel bôi trơn, xin cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

Trong quan hệ vợ chồng không phải lúc nào mọi chuyện cũng có thể diễn ra theo ý muốn của mình, đối với những phụ nữ trung niên đôi lúc sẽ cảm thấy “khô khan” khi quan hệ, khiến các hoạt động trở nên không được “trơn tru”. Không chỉ vậy, nhiều bạn gái trẻ vừa lập gia đình cũng khó có thể điều tiết được loại nội tiết này, khiến cả vợ lẫn chồng lúng túng khi vào cuộc. Đó là lúc chúng ta cần phải sử dụng một sản phẩm hỗ trợ cho các hoạt động được “trơn tru” hơn. Sản phẩm hỗ trợ này thường được gọi chung là gel bôi trơn hay chất bôi trơn. Vậy gel bôi trơn là gì và có các loại chất bôi trơn nào?

Các loại gel bôi trơn

- Gel bôi trơn gốc nước (water-based) là loại tan trong nước và được bán rộng rãi nhất, an toàn khi sử dụng chung với . Tuy nhiên loại gel này kém bền và rất nhanh khô, không tạo ra được hiệu quả như ý muốn.

- Gel bôi trơn gốc dầu (oil-based) chẳng hạn như Vaselline, hiệu quả đem lại rất tốt nhưng sử dụng loại gel gốc dầu có thể làm phân hủy bao cao su. Vì vậy, các cặp vợ chồng không nên sử dụng khi đang trong giai đoạn kế hoạch hoá. Hơn nữa, sử dụng nhiều có thể gây viêm nhiễm cho cả nam và nữ.

- Gel bôi trơn gốc silicon (silicon based): bền hơn gel gốc nước nhưng do tính chất không tan nên nó dễ làm bẩn ga giường, hoặc làm rách bao cao su.

- Gel bôi trơn gốc tinh dầu: tinh dầu bôi trơn massage LIYONI được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, mang lại kết quả nhanh chóng và khúc dạo đầu hoàn hảo cho các cặp vợ chồng. Vì là tinh dầu thiên nhiên nên sẽ không có phụ hay tác dụng hoá học cho “cô bé”.

Định nghĩa và phân loại về gel bôi trơn
Dầu bôi trơn massage LIYONI – Hương thơm Nam Tính


 GPQC: 000312/17/CBMP-HCM

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

Thông tin sản phẩm:
Dầu bôi trơn massage LIYONI
Nhà phân phối chính thức: Chi Nhánh Công Ty CP Dược Phú Thọ Tại Hà Nội
Địa chỉ: 4A1 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 024.3971.7811 - 0915.55.44.88
Website: www.tadalafil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/DauboitronmassageLiYoni

Từ khoá: Gel bôi trơn gốc tinh dầu, mãn kinh sớm, dầu bôi trơn, khúc dạo đầu hoàn hảo, LIYONI

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25398 sec| 633.547 kb