Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đình Trọng chấn thương trước thềm dự Kings Cup, HLV Park Hang-seo lo lắng

Đình Trọng chấn thương trước thềm dự Kings Cup, HLV Park Hang-seo lo lắng
Trung vệ Trần Đình Trọng vừa gặp phải một chấn thương trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC thuộc khuôn khổ vòng 12 V.League 2019. Đây là tin không hề vui vẻ gì với HLV Park Hang-seo trong bối cảnh ĐTQG Việt Nam chuẩn bị lên đường tham dự King"s Cup 2019.

King's Cup 2019 chỉ còn vài ngày là diễn ra, và HLV Park Hang-seo đã đón nhận thông tin dữ khi trung vệ Trần Đình Trọng có nguy cơ phải chia tay đội tuyển sau chấn thương nặng trước ngày tập trung.

Phút 38 hiệp 1 trận đấu giữa HAGL gặp Hà Nội FC, Trần Đình Trọng có tình huống va chạm mạnh với tiền đạo Chugh Walsh của đội chủ nhà. Từ pha tranh chấp không mấy nguy hiểm của ngoại binh bên phía HAGL, Đình Trọng bị văng ra và tiếp đất sai tư thế khiến anh lập tức ngã xuống và thể hiện sự đau đớn tột cùng.

Đình Trọng chấn thương trước thềm dự Kings Cup, HLV Park Hang-seo lo lắng
Trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ dính chấn thương ngay sát ngày lên đường tham dự King's Cup cùng ĐTQG Việt Nam. 

Ngay sau tình huống này, anh được các nhân viên y tế vào sân chăm sóc nhưng có vẻ chấn thương mà Trọng gặp phải là khá nặng nên trung vệ của Hà Nội FC không thể tiếp tục thi đấu. Trước tình cảnh này buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải tung Thành Chung vào thế chỗ cho anh.

Theo dự đoán ban đầu có khả năng trung vệ này đã dính phải chấn thương dây chằng và sẽ không thể cùng các đồng đội lên đường tham dự King's Cup 2019. Nếu Đình Trọng không thể sang Thái Lan sẽ là tổn thất vô cùng lớn đối với ĐTQG Việt Nam và để lại một lỗ hổng lớn nơi hàng thủ ở giải đấu sắp tới.

Đây là thông tin khiến vị chiến lược gia Người Hàn Quốc vô cùng lo lắng bởi trong suốt hơn 1 năm qua, Đình Trọng là một chốt chặn cực kỳ vững chắc nơi hàng thủ của các cấp độ ĐTQG.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.84337 sec| 621.828 kb