Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Diva Hồng Nhung khoe ảnh cùng hai con và bạn trai trong chuyến du lịch đầu năm

Diva Hồng Nhung khoe ảnh cùng hai con và bạn trai trong chuyến du lịch đầu năm
Bạn trai diva Hồng Nhung từng học tập ở Bỉ, Đức, Pháp, Mỹ và hiện làm việc ở Los Angeles, Mỹ. Vài tháng trước, anh sang Việt Nam thăm nữ diva, đồng thời nhận lời mời tham gia một số dự án lớn.

Mới đây, Diva Hồng Nhung đã đến người hâm mộ những hình ảnh đang tận hưởng niềm hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và hai con trong chuyến du lịch Sa Pa dịp Tết dương lịch vừa qua.

Trước đó, cặp đôi thường đồng hành ở nhiều sự kiện như show diễn của Adrian Anh Tuấn tại Yên Tử, buổi ra mắt CD Tuổi thơ tôi của Hồng Nhung. Bạn trai ngoại quốc thường cầm máy ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của nữ diva. 

Diva Hồng Nhung khoe ảnh cùng hai con và bạn trai trong chuyến du lịch đầu năm
Diva Hồng Nhung cùng hai con và bạn trai ngoại quốc trong chuyến du lịch Sapa dịp Tết dương lịch 2021.

Chia sẻ về bạn trai của mình, Hồng Nhung cho biết đã làm bạn với anh từ lâu, thân thiết hơn trong nửa năm bị kẹt ở Mỹ vì COVID-19. Lúc đó, anh là chỗ dựa tinh thần của ba mẹ con.

Theo chia sẻ của Hồng Nhung, bạn trai là người có ảnh hưởng tốt tới Tôm, Tép, anh dạy các bé cưỡi ngựa, trượt tuyết và vui chơi với hai bé. Nữ diva tiết lộ lý do cảm mến bạn trai còn vì anh có gu thẩm mỹ tinh tế, có thể cùng cô chia sẻ nhiều sở thích.

Hồng Nhung kể, bạn trai mình từng học tập ở Bỉ, Đức, Pháp, Mỹ và hiện làm việc ở Los Angeles, Mỹ. Trước đó, bạn trai Hồng Nhung thực hiện nhiều công trình như Havana Club ở New York, một số cửa hàng ở khu Beverly Hills (Mỹ), showroom của hãng Escada ở Đức, Nhật và một khách sạn 6 sao ở Argentina. Vài tháng trước, anh sang Việt Nam thăm Hồng Nhung, đồng thời nhận lời mời tham gia một số dự án lớn.

Hồng Nhung chính thức ly hôn với chồng cũ năm 2018 và là mẹ đơn thân của 2 bé sinh đôi. Khi làm mẹ đơn thân, cô cố gắng truyền cảm hứng tích cực cho nhiều phụ nữ có hoàn cảnh tương tự. Hiện tại, nữ diva không liên lạc với chồng cũ vì anh đã có gia đình mới. Tuy nhiên, hai con vẫn trò chuyện với bố hàng tuần, cô cho biết chồng cũ rất tốt và yêu các con.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.79600 sec| 634.523 kb