Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng Tây sau 8 năm bên nhau

Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng Tây sau 8 năm bên nhau
Cô cho biết sau 6 tháng nói chuyện, cả hai đã quyết định đi đến chia tay nhưng cả cô và chồng cũ sẽ giữ quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc hai con Tôm và Tép.

Sáng 28/6/2018, diva Hồng Nhung bất ngờ về chuyện cô và chồng - Kevin Gilmore – quyết định ly hôn.

Theo đó, quyết định này đã được vợ chồng Hồng Nhung bàn bạc và suy nghĩ trong nửa năm trời. Cô cho biết sau 6 tháng nói chuyện, cả hai đã quyết định đi đến chia tay nhưng cả cô và chồng cũ sẽ giữ quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc hai con Tôm và Tép. Hồng Nhung chủ động chia sẻ để thông tin được chân thực và chính thức, tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán gây ảnh hưởng tâm lý về mặt cho hai con còn nhỏ.

Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng Tây sau 8 năm bên nhau

"Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên", cô viết.

Chồng của Hồng Nhung - Kevin Gilmore – là 1 doanh nhân mang quốc tịch Mỹ. Kevin Gilmore từng có thời gian dài sống tại Việt Nam trước khi kết hôn cùng Hồng Nhung.

Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng Tây sau 8 năm bên nhau

Tuy kém "cô Bống" 3 tuổi song cặp đôi vẫn rất hạnh phúc. Hồng Nhung thường dành cho chồng nhiều lời khen ngợi và khẳng định anh là 1 người đàn ông chững chạc, có kiến thức sâu rộng.

Trước khi đến với Kevin Gilmore, Hồng Nhung từng lập gia đình với một người chồng không làm nghệ thuật. Cô cũng có tuổi thơ thiếu may mắn khi cuộc của bố mẹ tan vỡ khi còn rất nhỏ. Việc cả hai kết thúc khiến nhiều người vô cùng sốc, trên trang cá nhân bạn bè đồng loạt gửi lời động viên đến Hồng Nhung.

Huy Ánh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14547 sec| 628.578 kb