Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Doanh nhân Johnny Nam Kiệt dự Nam Vương Doanh nhân Người Việt thế giới

Doanh nhân Johnny Nam Kiệt dự Nam Vương Doanh nhân Người Việt thế giới
Thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa trong hành trình của mùa giải 2018, cuộc thi Hoa hậu, Nam Vương Doanh nhân Người Việt Thế giới sẽ đóng góp tích cực trong hoạt động quảng bá văn hóa của Việt Nam ra cộng đồng quốc tế.

Với mục đích tạo ra sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nam, nữ doanh nhân Người Việt đang giữ vị trí điều hành tại các công ty, doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản, Châu Á và các nước trên toàn cầu, cuộc thi , Nam Vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 diễn ra tại Nhật Bản sẽ mở ra cơ hội giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân, doanh nghiệp.

 

Doanh nhân Johnny Nam Kiệt dự Nam Vương Doanh nhân Người Việt thế giới


Thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa trong hành trình của mùa giải 2018, cuộc thi Hoa hậu, Nam Vương Doanh nhân Người Việt Thế giới cũng sẽ đóng góp tích cực trong hoạt động quảng bá văn hóa của Việt Nam ra cộng đồng quốc tế.

Được biết đêm bán kết, chung kết của cuộc thi Hoa hậu, Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới năm 2018 sẽ diễn ra tại trung tâm CHIRYU PUBLIC THEATER – Một trong những trung tâm tổ chức sự kiện bậc nhất của Nhật Bản.

Các thí sinh sẽ lần lượt tham dự các vòng loại, bán kết qua ảnh, đêm thi bán kết và chung kết diễn ra từ 15/5/2018 đến 21/5/2018. Thí sinh đăng quang sẽ dành được vương miện cao quý và những phần thưởng tổng trị giá 20.000 USD. 

 

Doanh nhân Johnny Nam Kiệt dự Nam Vương Doanh nhân Người Việt thế giới


Ngoài các giải thưởng chính như Hoa hậu – Nam vương, Á hậu – Á vương 1, Á hậu – Á vương 2, Á hậu – Á vương 3, Á hậu – Á vương 4, cuộc thi còn có các giải thưởng phụ như: hoa hậu – nam vương được yêu thích nhất, hoa hậu – nam vương nhân ái, hoa hậu – nam vương tài năng, hoa hậu áo dài,  nam vương mặc quốc phục đẹp nhất, hoa hậu dạ hội, nam vương mặc trang phục công sở đẹp nhất, hoa hậu – nam vương thân thiện, hoa hậu có làn da đẹp, nam vương có hình thể đẹp nhất, hoa hậu – nam vương ứng xử, hoa hậu – nam vương ảnh.

Ngoài ra Ban tổ chức cuộc thi còn trao 2 giải khuyến khích Hoa hậu Doanh nhân Châu Á và Nam Vương doanh nhân Châu Á.

 

Doanh nhân Johnny Nam Kiệt dự Nam Vương Doanh nhân Người Việt thế giới


Là một doanh nhân trẻ, hình ảnh Johnny Nam Kiệt – Giám đốc Công ty TNHH Lý Gia đang hướng tới đó là doanh nhân vì cộng đồng và đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng của cuộc thi Hoa hậu, Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới năm 2018 diễn ra tại Nhật Bản. Anh muốn tham gia thử sức ở một sân chơi mới. Và để chuẩn bị kỹ càng cho cuộc thi, ngoài việc chăm sóc về nhan sắc, sức khỏe, luyện tập cách trình diễn trên sân khấu, anh còn chuẩn bị một vài bộ quốc phục để mang đến cuộc thi. Anh “Tôi cảm nhận sự tự hào về truyền thống của nước Việt mỗi khi tôi mặc áo dài và đặc biệt hơn nữa là mặc áo dài để tham dự một cuộc thi có tầm quốc tế thì sự vinh dự và tự hào ấy càng tăng lên nhiều lần”.

 

Doanh nhân Johnny Nam Kiệt dự Nam Vương Doanh nhân Người Việt thế giới


Áo dài, chiếc áo cổ truyền thướt tha mang đậm nét dân tộc của con người Việt Nam. Dù ở bất cứ nơi đâu, chiếc áo dài truyền thống luôn là niềm tự hào của người Việt Nam. Có lẽ vì sự phổ biến trong hàng ngày nên áo dài đã trở thành trang phục truyền thống của người Việt Nam. Bộ trang phục này càng thú vị hơn khi đó là trang phục cho cả nam và nữ. Cho dù bị ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa từ phương Đông đến phương Tây, áo dài vẫn mang nét riêng của mình để không thể bị lẫn lộn với kiểu dáng khác. Chiếc áo dài ngày càng được cải tiến theo nhiều kiểu lạ và đẹp với nhiều màu sắc khác nhau nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của chiếc áo dài hai tà. Trải qua thời gian và năm tháng, bộ trang phục truyền thống áo dài vẫn tồn tại và phát huy được thế mạnh của mình trong đời sống văn hóa và được coi như là “quốc phục” của Việt Nam. 

Doanh nhân Johnny Nam Kiệt dự Nam Vương Doanh nhân Người Việt thế giới

 Make up: Mạnh Quân
Photographer: Dũng Phạm
Designer: Áo dài Minh Minh

An Nhiên

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17792 sec| 638.789 kb