Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mùa xuân tình nghĩa của Nam vương ngành làm đẹp VN tại đất Cảng

Mùa xuân tình nghĩa của Nam vương ngành làm đẹp VN tại đất Cảng
Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Johnny Nam Kiệt cùng với quỹ từ thiện của Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt lại tiếp tục hành trình mang một cái Tết đầm ấm cho những hoàn cảnh khó khăn.

Một mùa Xuân mới đang tới rất gần. Đâu đây đã rộn vang khúc ca chào Xuân mới trong khí trời se lạnh rất đặc trưngcủa xứ Bắc. Mọi người đều đang tất bật ngược xuôi mong hoàn thành nốt những việc còn dang dở để kết thúc một năm cho trọn vẹn. Nhiều gia đình đã dần sắm sửa những thứ cần thiết cho những ngày nghỉ Tết đón Xuân. Với những người luôn nặng lòng vì cộng đồng và công tác như Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam, Giám đốc Công ty TNHH Lý Gia – Johnny Nam Kiệ t thì đây lại là dịp để bày tỏ tình cảm yêu thương, mong san sẻ với những khó khăn và vất vả của người dân nơi mảnh đất Hải Phòng quê anh.

Mùa xuân tình nghĩa của Nam vương ngành làm đẹp VN tại đất Cảng

Là người con của vùng đất cảng tràn đầy nắng gió với trái tim nặng thương nên ngay sau khi đăng quang ngôi vị Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam 2018, Johnny Nam Kiệt đã không quên dành thời gian đi chúc tết sớm những cụ già neo đơn không nơi nương tựa, những người có hoàn cảnh khó khăn tại mảnh đất Hải Phòng  -  nơi anh được sinh ra và trưởng thành phát triển như ngày hôm nay.

Mùa xuân tình nghĩa của Nam vương ngành làm đẹp VN tại đất Cảng

Mặc dù cuối năm là khoảng thời gian rất bận rộn nhưng Nam vương Johnny Nam Kiệt vẫn tới với những người có hoàn cảnh kém may mắn để mang tấm lòng sưởi ấm mong có một cái Tết tương đối đầm ấm và vui vẻ cho họ. Nam vương : “Biết bản thân mình luôn được mọi người trong ngành làm đẹp và những người quan tâm tới ngành làm đẹp ưu ái và dành nhiều tình cảm trân quý. Nên tôi muốn chia sẻ tình cảm qua những phần quà để mong giúp bà con nghèo có một cái Tết đầm ấm, yên vui và sung túc; là cách để tôi bày tỏ sự biết ơn với mọi người đã luôn ủng hộ và hỗ trợ để tôi có được thành công như ngày hôm nay”.

Mùa xuân tình nghĩa của Nam vương ngành làm đẹp VN tại đất Cảng

Đã thành thông lệ hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Johnny Nam Kiệt cùng với quỹ từ thiện của Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt của mình lại tiếp tục hành trình mang một cái Tết đầm ấm, thêm niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn. Các cụ già rất xúc động khi nhận quà và sự quan tâm hỏi han sức khỏe cũng như những lời động viên và chúc Tết sớm của chàng trai đất Cảng thấm đẫm tình người này.

Mùa xuân tình nghĩa của Nam vương ngành làm đẹp VN tại đất Cảng

Mỗi lần đến, chứng kiến các cụ già ở cái tuổi gần đất xa trời sống thiếu thốn mọi mặt, Johnny Nam Kiệt luôn luôn tự nhủ với bản thân phải nỗ lực hơn nữa để có điều kiện giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh. Anh rất vui khi cảm thấy mình may mắn được chia sẻ cuộc sống với những người dân đất cảng – quê hương anh. Anh tâm nguyện ngay từ khi mới rời khỏi ghế học đường rằng khi nào có thể tự kiếm ra tiền là sẽ dành một khoản trong thu nhập của mình để thường xuyên giúp đỡ được những người có hoàn cảnh kém may mắn hơn. Và cho đến tận ngày hôm nay, hàng năm vào những ngày lễ Vu lan báo hiếu, Johnny Nam Kiệt vẫn đều đặn tới thăm các cụ già ở Viện dưỡng lão, ngày 1/6 rồi rằm Trung thu tới tổ chức các chương trình cho các cháu thiếu nhi tại Viện Nhi đức Hải phòng và tại các làng trẻ mồ côi.

Mùa xuân tình nghĩa của Nam vương ngành làm đẹp VN tại đất Cảng

Nhìn những nụ cười vui của các cụ già và ánh mắt rạng ngời của các em thơ nơi anh từng tới, anh luôn tự nhủ với bản thân rằng không chỉ góp phần làm đẹp cho mọi người mà Nam vương còn phải gắn liền với các hoạt động thiện nguyện để giúp được nhiều người có cuộc sống bớt cực khổ bằng các hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Một tấm lòng trong vạn tấm lòng, Tết đến Xuân về xin được chúc Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam với trái tim ấm áp yêu thương một mùa Xuân mới như ý và chúc anh ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình để mang tình yêu thương lan tỏa tới muôn người.

Photographer: Vũ Hoàng Phúc

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14162 sec| 634.172 kb