Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt: Sứ mệnh đồng hành cùng tiến bộ của phụ nữ

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt: Sứ mệnh đồng hành cùng tiến bộ của phụ nữ
"Hơn ai hết tôi ý thức về sứ mệnh và trọng trách của mình để truyền đi thông điệp để lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng doanh nhân không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới", bà Lưu Bích Nguyệt chia sẻ.

Mới đây, Lễ tôn vinh Top 10 Asean’s Top Leader Award đã chính thức diễn ra, đây là sự kiện nhằm tôn vinh các Nữ lãnh đạo có nhiều đóng góp cho sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ hiện nay. Tiêu biểu trong số đó không thể bỏ qua nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt- Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group.

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt: Sứ mệnh đồng hành cùng tiến bộ của phụ nữ
Chân dung nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt- chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group đồng thời Chủ tịch sáng lập và điều hành WLIN Pearls

Với mục tiêu hướng tới sự phát triển lớn mạnh và bền vững của cộng đồng doanh nghiệp trong khối ASEAN. Chương trình BSIN& WLIN Business Festival chính thức  được diễn ra trong 2 ngày 28, 29 tháng 8 tại Lăng Cô- Huế. Đây là sự kiện nhằm kết nối, giao lưu giữa các thành viên ở hai mạng lưới Business Style International Networking (BSIN) và Women Leader International Network (WLIN) đem đến nhiều cơ hội hợp tác và phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt: Sứ mệnh đồng hành cùng tiến bộ của phụ nữ
Các nữ lãnh đạo chụp ảnh kỉ niệm chung tại sự kiện

Không chỉ là chương trình hợp tác phát triển kinh doanh, “BSIN& WLIN Business Festival” còn mang đến cho khách mời và thành viên nhiều hoạt động ý nghĩa như lễ Tôn vinh các lãnh đạo có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng với sự góp mặt của nhiều doanh nhân tên tuổi hàng đầu Việt Nam như bà Lưu Bích Nguyệt- Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group, đồng thời cùng là nhà sáng lập Mạng lưới nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Pearls mới được ra mắt đầu tháng 8 vừa qua.

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt: Sứ mệnh đồng hành cùng tiến bộ của phụ nữ
Bà Lưu Bích Nguyệt – chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt không còn quá xa lạ với nhiều người khi ‘bà chủ thẩm mỹ” tuổi đời mới ngoài 30 song người phụ nữ ấy là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu một Hệ sinh thái Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc tế bao gồm: 4 Thẩm mỹ viện, 1Viện Phẫu thuật thẩm mỹ, 1 Học viện thẩm mỹ, 1 Công ty mỹ phẩm Quốc tế và 1 Công ty cung cấp máy thiết bị làm đẹp. Đây là mô hình hoàn toàn mới tại Việt Nam vừa trực tiếp phục vụ các nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng, đồng thời cung ứng công nghệ, mỹ phẩm và nhân lực cho ngành làm đẹp. Với nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt, Hệ sinh thái thẩm mỹ là tài sản quý giá nhất của bà sau 14 năm nỗ lực lập nghiệp.

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt: Sứ mệnh đồng hành cùng tiến bộ của phụ nữ
Bà Lưu Bích Nguyệt phát biểu tại Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế 2018

Chưa hết, nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt luôn tự ý thức về trách nhiệm của một người tiên phong trong ngành thẩm mỹ Việt,với nhiều cống hiến cho ngành thẩm mỹ nước nhà. Sau nhiều ngày tháng đối thoại, bà Lưu Bích Nguyệt đã cùng hai cộng sự của mình đưa Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế về Việt Nam được tổ chức vào tháng 3 năm 2018, sự kiện đã thu hút hơn 10.000 lượt khách và thí sinh tham dự, đồng thời người phụ nữ ấy cũng từng hợp tác cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới nghiên cứu và ứng dụng thành công các công nghệ điều trị da phù hợp với làn da Việt- Phác đồ trị nám toàn năng Melas Intense, điều trị thành công hơn 1000 khách hàng  chỉ sau 3 tháng công bố…

Hơn một thập kỷ qua, cùng với sự lãnh đạo đúng đắn cùng tầm nhìn chiến lược, táo bạo của nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt đã đưa Bích Nguyệt Group lên một tầm mới, đặc biệt với nhiều dịch vụ đã “đóng đinh thương hiệu” Bích Nguyệt trên thị trường hiện nay như  trị nám, trẻ hóa, chăm sóc- tái tạo phục hồi da chuyên sâu…. Với những Quan trọng hơn, những nỗ lực của Bích Nguyệt đã được khách hàng trân trọng, minh chứng là những giải thưởng đạt được trong nhiều năm qua , tiêu biểu nhất là 6 năm liền vinh dự nhận được giải thưởng “Dịch vụ trị nám tốt nhất Việt Nam” do người bình chọn, “Thương hiệu thẩm mỹ Uy tín Đông Nam Á”, Cúp Bông hồng Vàng Thủ Đô….

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt: Sứ mệnh đồng hành cùng tiến bộ của phụ nữ
Bà Lưu Bích Nguyệt – chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt Group

Không chỉ là một người phụ nữ thành công, nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt còn luôn đặt chữ “tâm” của mình ở bất cứ một hoạt động nào của mình. Đầu tháng 8 bà đã chính thức cho ra mắt WLIN Pearls- CLB trực thuộc Mạng lưới nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global do Á hậu Qúy bà Thế giới thành lập.

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt: Sứ mệnh đồng hành cùng tiến bộ của phụ nữ
Bà Lưu Bích Nguyệt đã kí kết chuyển nhượng thương hiệu thành lập WLIN Pearls

Bà Lưu Bích Nguyệt : “Tôi thật sự ngưỡng mộ Chủ tịch sáng lập và điều hành WLIN Global – Ms. NguyễnThu Hương, người đã truyền cảm hứng cho tôi trong công việc và cuộc sống. Nguồn năng lượng tích cực của chủ tịch Nguyễn Thu Hương đã chạm đến trái tim tôi. Và tôi yêu WLIN từ lúc nào ko biết. Từ đó, tôi đã nhanh chóng tạo ra Câu lạc bộ mang tên WLIN Pearls. Ở đây tôi cùng các chị em thoả sức ý tưởng để xây dựng một câu lạc bộ phát triển mạnh mẽ, bền vững và đoàn kết”

Song khi bắt tay bước vào hoạt động, là người điều hành và sáng lập nên WLIN Pearls đã gặp không ít những khó khăn cả về con đường đi và định hướng phát triển cho các thành viên trong CLB. Song với sự đồng lòng, cùng niềm tin đã đem đến thành công cho WLIN Pearls.

Bà Lưu Bích Nguyệt tiếp tục chia sẻ: “Khi tôi quyết định thành lập nên WLIN Pearls bản thân tôi cũng trăn trở rất nhiều khi bản thân là người tìm đường cho nhiều hội viên. Tôi gặp khó khăn nhiều lắm từ các hội viên khi ai cũng là những người lãnh đạo bận rộn, nhưng tôi cũng thấy bản thân mình may mắn khi có rất nhiều người đã từng làm việc và hiểu được tôi, hiểu được niềm đam mê và công việc tôi sẽ làm. Với tôi đó là hạnh phúc”

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt: Sứ mệnh đồng hành cùng tiến bộ của phụ nữ
Bà Lưu Bích Nguyệt đứng giữa nhận giải thưởng Top 10 Nữ lãnh đạo tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương

Ngoài những mục tiêu chung của WLIN Global, WLIN Pearls còn mang đến một sân chơi, không gian dành cho các nữ lãnh đạo để cùng nhau hợp tác và phát triển đồng thời hoàn thiện bản thân để cùng nhau “Đẹp hơn- Thành công hơn- Hạnh phúc hơn”.

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt: Sứ mệnh đồng hành cùng tiến bộ của phụ nữ
Lễ ra mắt ban điều hành CLB WLIN Pearls Việt Nam

Tuy WLIN Pearls mới được thành lập vào đầu tháng 8 vừa qua song đã gây được sự chú ý, quan tâm của hàng trăm doanh nhân. Mỗi một hoạt động Business Lunch đều thu hút hàng trăm khách mời cùng nhiều diễn giả nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam tham dự. Bà Lê Trang – Top 50 Phụ nữ có sức ảnh hưởng tại Việt Nam 2017 đã chia sẻ: “CLB WLIN Pearls đã gây cho tôi ấn tượng đặc biệt khi không đơn thuần là hoạt động nhằm kết nối các nữ lãnh đạo để hợp tác tạo ra giá trị mà còn mang những giá trị tốt đẹp đó lan tỏa tới cộng đồng”

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt: Sứ mệnh đồng hành cùng tiến bộ của phụ nữ
CLB WLIN Pearls đã có lễ ra mắt sự kiện

Với những đóng góp này, bà Lưu Bích Nguyệt đã hoàn toàn xứng đáng khi có mặt trong danh sách “Top 10 Nữ lãnh đạo tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương. Bà Lưu Bích Nguyệt chia sẻ: Tôi thực sự hạnh phúc và tự hào khi nhận được giải thưởng cao quý này. Hơn ai hết tôi lại càng ý thức hơn về sứ mệnh và trọng trách của mình để truyền đi thông điệp để lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng doanh nhân không chỉ ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Đồng hành cùng sự phát triển tiến bộ của phụ nữ là sứ mệnh mà tôi phải hoàn thành”

Với sự lãnh đạo tài năng, giàu tinh thần cống hiến và luôn mong muốn giúp phụ nữ Việt ngày càng lớn mạnh của doanh nhân Lưu Bích Nguyệt sẽ xây dựng Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế ngày càng vững mạnh.

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16306 sec| 658.68 kb