Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đội hình U23 Việt Nam đấu Indonesia: Đình Trọng, Quang Hải đá chính

Đội hình U23 Việt Nam đấu Indonesia: Đình Trọng, Quang Hải đá chính
HLV Park Hang Seo tiết lộ ông sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất ở đội hình ra sân tối nay, với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 Indonesia, và Quang Hải, Đình Trọng chính là lựa chọn số 1.

Ở trận ra quân gặp Brunei, Park Hang-seo than phiền trước vòng loại rằng ông không có nhiều thời gian chuẩn bị, chưa kể trình độ lứa hiện tại chưa sánh được với lứa năm 2018. 

Đó là lý do nhà cầm quân người Hàn Quốc coi trận gặp Brunei là cuộc tập dượt. Trung vệ Thành Chung được thử nghiệm đá tiền đạo và lập công. Quang Hải cũng vào sân trong hiệp hai và giải cơn khát bàn thắng. Đình Trọng thì tìm lại cảm giác bóng.

Đội hình U23 Việt Nam đấu Indonesia: Đình Trọng, Quang Hải đá chính
Việt Nam thắng đậm Brunei 6-0, nhưng đó không khác gì trận đấu tập.

Khi Quang Hải dự bị trong hiệp một, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đeo băng thủ quân và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Một cầu thủ khác chơi nổi bật là trung vệ Huỳnh Tấn Sinh. Anh thực hiện 78 đường chuyền, với tỷ lệ chính xác 100%. Tấn Sinh cũng có chín pha thu hồi bóng - thống kê cao nhất đội. Cặp tiền vệ trung tâm Thái Quý - Việt Hưng cũng điều bóng tốt, dù đối thủ thua xa về đẳng cấp.

Đội hình U23 Việt Nam đấu Indonesia: Đình Trọng, Quang Hải đá chính
Sự trở lại của Đình Trọng vô cùng quan trọng với U23 Việt Nam

Chiến dịch dự vòng chung kết U23 châu Á của Việt Nam chỉ thực sự bắt đầu ở trận gặp Indonesia. Thất bại 0-4 ở trận ra quân gặp Thái Lan để lại cho Indonesia nhiều bài học. Họ nhập cuộc ngang cơ đối thủ, nhưng thua vì phản công và dần đánh mất thế trận. Tâm lý của cầu thủ trẻ thường không ổn định. Nhưng, nếu để Indonesia thăng hoa, Việt Nam sẽ gặp khó khăn.

Sau trận đấu với Brunei,  chính HLV U23 Brunei cũng phải dành những lời khen ngợi đặc biệt tới đội trưởng U23 Việt Nam. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo tiết lộ ông sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất ở đội hình ra sân tối nay, với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 Indonesia, và Quang Hải chính là lựa chọn số 1.

Ngoài vị trí của Quang Hải, hàng tiền vệ còn có sự xuất hiện của Thanh Thịnh, Triệu Việt Hưng, Hoàng Đức, Việt Hưng. Trong khi đó, ở hàng hậu vệ, Đình Trọng sẽ đá chính ngay từ đầu.

HLV Park Hang Seo cho biết Đình Trọng có thể không chơi trọn vẹn được 90 phút nhưng 45 phút thì được. Ông thầy người Hàn Quốc sẽ tạo điều kiện để Đình Trọng chơi từ đầu nhằm tìm lại cảm giác bóng, lấy lại phong độ.

Như vậy, sự trở lại của Đình Trọng sẽ giúp hàng thủ U23 Việt Nam trở nên chắn chắn hơn. Người đá cặp với Trọng “ỉn” ở vị trí trung vệ không ai khác là Thành Chung, còn bên cánh trái là Văn Hậu. Cả ba cầu thủ này đều là người của CLB Hà Nội.

Trên hàng tiền đạo, với bàn thắng mở tỷ số ở trận ra quân, Đức Chinh cầm chắc suất đá chính. Người chơi phía sau anh sẽ là Thanh Bình.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 tối nay, 24/3.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56016 sec| 633.813 kb