Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đội phó Duy Mạnh: Dây cót đã lên, ung dung chiến đấu với U23 Hàn

Đội phó Duy Mạnh: Dây cót đã lên, ung dung chiến đấu với U23 Hàn
Trước cuộc chiến với ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại VCK U23 châu Á, trung vệ đội phó U23 Việt Nam Đỗ Duy Mạnh cho biết, đội đã nghiên cứu các điểm mạnh, yếu của đối thủ U23 Hàn, sẵn sàng nghênh chiến.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng tại VCK U23 châu Á, đối thủ đầu tiên của thầy trò Park Hang-seo là đội bóng hạng A – U23 Hàn Quốc. Trận ra sân đầu tiên của 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11/1 trên sân bóng đá Côn Sơn thuộc Trung tâm thể thao Côn Sơn, Giang Tô (Trung Quốc).

Được biết, để chuẩn bị cho trận đấu này, cả U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đều có sự chuẩn bị, đầu tư cao độ.

Về phía Hàn Quốc, rõ ràng đội bóng xứ củ sâm đang chịu sức ép cực lớn từ truyền thông và người hâm mộ sau trận đấu đáng thất vọng tại giải U19 châu Á gây thất vọng trên đất Myanmar năm 2014. Nhưng đây cũng là động lực, là lý do khiến U23 Hàn Quốc trở nên đáng sợ tại VCK U23 châu Á mùa này.

Đội phó Duy Mạnh: Dây cót đã lên, ung dung chiến đấu với U23 Hàn
Đội trưởng U23 Hàn tự tin đánh bại Việt Nam.

Không chỉ là lời nói, hành động của HLV Hwang Hyun-soo đã thể hiện rõ ràng điều đó. Tại VCK U23 Châu Á, HLV Hwang Hyun-soo chỉ đem đến 6 trong số các thành viên U19 năm 2014. Việc "thay máu" lực lượng mạnh mẽ không chỉ cho thấy quyết tâm mà còn cho thấy sự tự tin của Á quân giải đấu tầm cỡ khu vực này.

Trong khi đó, phía Việt Nam tự biết lượng sức mình cũng vô cùng thận trọng. Tương tự như đội bạn, BHL cũng cực kỳ cố gắng để kiếm được thông tin về lực lượng của U23 Hàn Quốc, qua đó có thể phân tích lối chơi, chiến thuật mà U23 Hàn sẽ tung ra.

HLV Park Hang Seo cho biết, ông và các cộng sự đã mất khá nhiều công sức để thu thập thông tin về quá trình chuẩn bị của U23 Hàn Quốc.

“U23 Hàn Quốc không thi đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia khác nên thông tin của họ rất hạn chế. Ngoài ra, các buổi tập của họ cũng đóng cửa với truyền thông và báo chí. Rất may là chúng tôi đã nhờ người thân quen để tìm hiểu năng lực và chiến thuật của U23 Hàn Quốc.

Trên thực tế, hàng tiền vệ của U23 Hàn Quốc chơi bóng rất giàu sức mạnh. Qua trận đấu với Ulsan Hyundai mới đây, chúng tôi thu lượm được kiến thức và quý giá. Tôi cũng đã có cách để giúp các cầu thủ thoát khỏi sự kèm cặp của các cầu thủ Hàn Quốc”, HLV Park .

Bên cạnh sự tìm hiểu kỹ lưỡng đối phương, sau khi đặt chân đến địa điểm sắp diễn ra cuộc tái đấu, cả U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam đều được bố trí 1 buổi tập làm quen vào chiều 9/1.

Buổi tập của U23 Hàn Quốc bắt đầu lúc 17h và kết thúc sau đó một tiếng, kế tiếp đến lượt thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đội phó Duy Mạnh: Dây cót đã lên, ung dung chiến đấu với U23 Hàn
Đóng cửa với truyền thông, thầy trò HLV Park Hang-seo tập luyện trong giá rét.

Tất nhiên, để đảm bảo sự an toàn về sơ đồ và tư duy chiến thuật, cả hai bên cùng đóng cửa buổi tập với giới truyền thông. Cánh báo chí chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu buổi tập. BTC nước chủ nhà Trung Quốc và AFC đã bố trí người giám sát rất chặt chẽ.

Kết thúc buổi tập, trung vệ đội phó Đỗ Duy Mạnh (CLB Hà Nội) được trả lời báo chí.

Chia sẻ với truyền thông, Duy Mạnh cho biết, tinh thần của các cầu thủ U23 Việt Nam đang rất tốt. Dù thời tiết Côn Sơn đang rất khắc nghiệt, nhiệt độ thường xuyên xuống thấp dưới 3-4 độ C vào buổi tối, Duy Mạnh cho biết do đã sang Trung Quốc sớm nên đội đang thích nghi.

Đề cập tới U23 Hàn Quốc, Duy Mạnh nói: “Chúng ta đều biết họ là đội bóng rất mạnh. So với họ ở trận đấu sắp tới, U23 Việt Nam chắc chắn ở cửa dưới, và chúng tôi cũng sẽ vào trận với tinh thần như vậy. U23 Việt Nam thi đấu với quyết tâm và nỗ lực cao nhất để giành kết quả tốt”.

Đội phó Duy Mạnh: Dây cót đã lên, ung dung chiến đấu với U23 Hàn
Duy Mạnh khẳng định U23 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình.

Ngày mai vào lúc 11h30, tại sân Côn Sơn sẽ diễn ra cuộc họp báo của các trận đấu thuộc bảng D của U23 Việt Nam.

Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có thêm 1 buổi tập ở sân phụ. Theo một thành viên BHL đội tuyển U23 Việt Nam, tình hình đội trong những ngày qua cơ bản ổn. BHL chỉ có đôi chút lo lắng vì trời quá rét, nhưng các cầu thủ đều được chuẩn quần áo, đồ chống rét đầy đủ nên không ai gặp vấn đề về sức khỏe.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14799 sec| 638.672 kb