Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã tới Indonesia chuẩn bị cho Asiad 2018

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã tới Indonesia chuẩn bị cho Asiad 2018
Ngay sau khi hạ cánh, trong khi chờ lấy hành lý, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò của mình vận động với các bài tập nhẹ ngay tại sân bay.

Chiều 11/8, chuyến bay VN631 đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Soekarno Hatta, đưa đội tuyển Olympic Việt Nam tới Indonesia để tham dự ASIAD 2018.

Đại sứ Việt Nam được bổ nhiệm tại Indonesia Phạm Vinh Quang cùng đại diện Sứ quán, cộng đồng người Việt Nam tại Indonesia đã ra sân bay đón đội tuyển.

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã tới Indonesia chuẩn bị cho Asiad 2018
Olympic Việt Nam chính thức có mặt tại Indonesia chuẩn bị cho Asiad 2018.

Ngay sau khi hạ cánh, trong khi chờ lấy hành lý, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò của mình vận động với các bài tập nhẹ ngay tại sân bay. Các cầu thủ đều tươi tắn, hồ hởi sau chuyến bay, đặc biệt là trước sự chào đón của các cổ động viên.

Thông tin từ phía trưởng đoàn Olympic Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm cho hay, cầu thủ mới được bổ sung vào giờ chót của đội là Minh Vương bay chung với toàn đội chuyến này.

Tại ASIAD 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam được xếp ở bảng D cùng với các đội tuyển Olympic Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Park Hang Seo đã tập hợp đội hình cầu thủ từ ngày 23/7 tại Hà Nội.

Đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có 3 ngày tập luyện và làm quen với điều kiện sân bãi, thời tiết tại Jakarta, trước khi bước vào chiến dịch Asiad, bằng trận đấu đầu tiên với đối thủ Pakistan vào ngày 14/8.

Mục tiêu của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo là giành vé vào vòng 2. Thậm chí, trong trường hợp vượt qua đội bóng mạnh là Nhật Bản, đội tuyển Olympic Việt Nam còn mơ về ngôi nhất bảng D, để có thể tránh được các đội mạnh ở /8, hòng tiếp tục tìm cơ hội tiến vào tứ kết.

Ngay trong buổi chiều cùng ngày, toàn đội đã lên xe di chuyển về khách sạn ở Cikarang, cách sân bay khoảng gần 70km và sẽ lưu trú tại đây trong suốt quá trình thi đấu. Đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD năm nay sẽ thi đấu cả 3 trận tại sân vận động Wibawa Mukti, cách chỗ ở của đội khoảng 5km.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16614 sec| 634.055 kb