Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đội tuyển Việt Nam chốt địa điểm đá giao hữu với Iraq

Đội tuyển Việt Nam chốt địa điểm đá giao hữu với Iraq
ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với ĐT tại SVĐ Gò Đậu vào ngày 26/3 tới.

Cả đội tuyển Việt Nam và Iraq đều thi tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cuối tháng 3 tới, vì thế mà Liên đoàn bóng hai nước đã thống nhất kế hoạch đá giao hữu để các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất.

Ban đầu, trận đấu này dự kiến được tổ chức trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), tuy nhiên sau đó đã được HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đề xuất tổ chức ở Bình Dương.

Lý do bởi khí hậu ở Bình Dương giống như Kulalumpur tại Malaysia, nên các cầu thủ sẽ dễ thích nghi hơn trong chuyến làm khách ngày 31/3 tới. Sân Gò Đậu tại Bình Dương khá lớn, và việc các CĐV di chuyển từ TPHCM xuống cũng không quá xa.

Đội tuyển Việt Nam chốt địa điểm đá giao hữu với Iraq
ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3 tới. Ảnh: Thể thao 24/7

Như vậy, nếu không có thay đổi nào phút chót, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq được tổ chức trên sân Gò Đậu vào ngày 26/3 tới.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo hội quân vào ngày 21/3. Dự kiến thầy Park sẽ gọi khoảng 30 cầu thủ, sau đó chốt lại danh sách chính thức trước ngày sang Malaysia.

Được biết, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 15/2 để chuẩn bị cho đợt tập trung tuyển Việt Nam, dự kiến vào ngày 21/3 tới.

Ông Park có ít nhất 3 vòng đấu theo dõi V-League để tuyển quân. Trong đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam sẽ không có sự góp mặt Đình Trọng và Trọng Hoàng do 2 cầu thủ này đã nhận đủ thẻ phạt và không thể tham dự trận đấu gặp Malaysia ở "chảo lửa" Bullkit Jalil.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tin tưởng ở các gương mặt cũ như Đặng Văn Lâm, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng...

Ngay khi vòng 3 V-League 2020 kết thúc, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam.

Hiện tại, cục diện bảng G đang tạm có lợi cho ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV chiếm ngôi nhất bảng với 11 điểm. Đứng thứ 2 là Malaysia (9 diểm); Thái Lan đứng thứ 3 (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm) lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58120 sec| 633.328 kb