Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đơn ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được giải quyết, kết thúc 1 năm 8 tháng tình vợ chồng

Đơn ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được giải quyết, kết thúc 1 năm 8 tháng tình vợ chồng
Sau gần 1 tháng đệ đơn ra tòa, vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được chấp thuận.

Vào lúc 10h sáng ngày 22/7 (theo giờ Hàn Quốc), đơn ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức được đưa ra giải quyết tại Tòa án Gia đình Seoul. Hai đã đạt được thỏa thuận ly hôn thuận tình và hiện tại đã giải quyết xong các thủ tục. , cặp đôi hiện đã chính thức đường ai nấy đi chỉ sau 1 năm 8 tháng làm đám cưới.

Đơn ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được giải quyết, kết thúc 1 năm 8 tháng tình vợ chồng
Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn.

Song Song quyết định kết thúc cuộc của mình một cách đơn giản nhanh chóng, thay vì ra tòa đấu tố lẫn nhau. Lý do tan vỡ của cặp đôi vàng một thời vẫn còn là một .

Trước đó vào ngày 27/6, Song Joong Ki khiến người hâm mộ toàn châu Á sốc khi thông báo đơn phương gửi đơn ly hôn ra tòa án để mong chấm dứt cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo chỉ sau chưa đầy 2 năm chung sống sau kết hôn. Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là vì chuyện của cặp đôi "Song - Song" từng là hình mẫu lý tưởng của nhiều người. Tuy nhiên đến cuối cùng hạnh phúc trọn vẹn vẫn không thể đến với hai nghệ sĩ tài hoa này.

Mối tình cổ tích của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chớm nở khi cả hai cùng tham gia vào bộ phim truyền hình đình đám "Hậu duệ mặt trời" vào năm 2015. Sau đó khoảng 2 năm, cặp đôi thông báo đang hẹn hò và đi đến hôn nhân bằng một đám cưới vào cuối tháng 10/2017. Tưởng chừng như đó là khởi đầu cho một cuộc sống hôn nhân tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc viên mãn thì những chuyện không hay lại xảy ra.

Sau ly hôn, Song Hye Kyo bị đồn đoán với chính người bạn thân của Song Joong Ki và Park Bo Gum, tuy nhiên đây hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ. Hiện tại cả hai đều đang bắt đầu cuộc sống mới sau biến cố hôn nhân. Song Hye Kyo đang dần trở lại với công việc, cô xuất hiện nhiều hơn ở các sự kiện ở nước ngoài. Trong khi đó Song Joong Ki đang tham gia đóng phim.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37488 sec| 634.148 kb