Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dòng trạng thái ẩn ý của nghi phạm trước khi truy sát bố mẹ người yêu

Dòng trạng thái ẩn ý của nghi phạm trước khi truy sát bố mẹ người yêu
Trước khi xuống tay tàn nhẫn với bố mẹ của người yêu, đối tượng Tuấn đã đăng trên Facebook cá nhân dòng trạng thái với nội dung: "Anh em bạn bè ở lại vui vẻ, mình phải đi một nơi rất xa đây".

Ngày 6/10, Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Anh Tuấn (SN 1999, trú tại phường Cao Thắng, TP Hạ Long) về hành vi cố ý gây thương tích.

Tuấn được xác định là đối tượng cầm dao xông vào nhà chị Nguyễn T.T.H (là người yêu Tuấn) để gây sự, rồi chém nhiều nhát vào đầu, mặt và tay bố mẹ người yêu là ông Nguyễn X.Th. (SN 1971) và bà Hà Thị Th.Th. (SN 1975), khiến cả 2 người bị thương phải đi cấp cứu bệnh viện.

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an TP.Hạ Long đã kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Dòng trạng thái ẩn ý của nghi phạm trước khi truy sát bố mẹ người yêu
Đối tượng Tuấn bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó.

Trước khi xảy ra sự việc, do mâu thuẫn tình cảm nên sau khi uống rượu, Nguyễn Anh Tuấn (SN 1999), trú tại phường Cao Thắng (TP. Hạ Long) mang theo hung khí đến nhà ông Nguyễn X.Th. (SN 1971) và bà Hà Thị Th.Th. (SN 1975), trú tại tổ 9, khu 2, phường Hà Tu để gặp bạn gái.

Sau khi không gặp bạn gái và bị vợ chồng ông Th. bảo về khiến đối tượng bực tức. Ngay lập tức, Tuấn dùng hung khí mang theo chém ông Th. nhiều nhát vào đầu, mặt và tay. Thấy vậy, bà Th. chạy ra can ngăn cũng bị chém vào tay. Không những vậy, Tuấn còn xông vào nhà đập cửa, truy tìm tìm chị H.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân sống gần nhà chị H. đã thông báo cho Công an phường Hà Tu đến ứng cứu. Sau khoảng 30 phút, nghi can đã bị bắt giữ cùng hung khí. 

Dòng trạng thái ẩn ý của nghi phạm trước khi truy sát bố mẹ người yêu
Nội dung đối tượng Tuấn đăng tải trên trang cá nhân trước khi xảy ra vụ việc.

Được biết, trước khi đến nhà bạn gái, đối tượng Tuấn đã đăng trên Facebook cá nhân với nội dung: "Anh em bạn bè ở lại vui vẻ, mình phải đi một nơi rất xa đây".

Dòng trạng thái này khiến dư luận cho rằng hành vi của đối tượng Tuấn có thể không phải là hành động bột phát mà đã được dự định, tính toán từ trước.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, hiện, tình trạng sức khỏe 2 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Hạ Long tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37822 sec| 634.219 kb