Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Du khách Hàn Quốc chết trong tư thế treo cổ tại khách sạn ở Sa Pa

Du khách Hàn Quốc chết trong tư thế treo cổ tại khách sạn ở Sa Pa
Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện người này treo cổ tự tử, còn về nguyên nhân thì cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ.

Du khách Hàn Quốc chết trong tư thế treo cổ tại khách sạn ở Sa Pa
Khu vực xảy ra vụ việc.

Sáng ngày 18/3, trả lời báo chí, một lãnh đạo UBND thị xã Sa Pa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp người nước ngoài tử vong tại một khách sạn trên phố Thạch Sơn, phường Sa Pa.

Theo thông tin ban đầu, sáng 17/3, Công an thị xã Sa Pa đã nhận được tin báo về trường hợp du khách người Hàn Quốc tử vong tại một khách sạn trên phố Thạch Sơn. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là ông Hong Chang W. (sinh năm 1967, quốc tịch Hàn Quốc). Nạn nhân thuê khách sạn ở phố Thạch Sơn vào ngày 9/3. Đến đêm ngày 16/3, thì xảy ra sự việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh đã cử tổ công tác vào Sa Pa để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện người này treo cổ tự tử, còn về nguyên nhân thì đang tiếp tục làm rõ

Để đảm bảo an toàn sức khỏe của người dân xung quanh khu vực, ngành y tế địa phương đã phun khử trùng toàn bộ khách sạn. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm gửi về Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương để kiểm tra.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 17/3 UBND tỉnh Lào Cai đã ban hành công văn hỏa tốc chỉ đạo tạm dừng đón khách tại các khu, điểm du lịch, di tích và một số hoạt động kinh doanh, đón khách sử dụng dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh quán bar, , vũ trường, xông hơi và massage, các điểm kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử trên địa bàn tỉnh Lào Cai, bắt đầu từ ngày 18/3 đến ngày 31/3.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44599 sec| 634.133 kb