Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hé lộ nguyên nhân 3 cha con ở Tuyên Quang treo cổ tự tử

Hé lộ nguyên nhân 3 cha con ở Tuyên Quang treo cổ tự tử
Theo lãnh đạo địa phương, trước khi tự sát, N. đã viết lên tường những dòng chữ bằng tiếng dân tộc thể hiện sự bức xúc vì ghen tuông nghi ngờ khi vợ đi làm ăn xa.

Liên quan đến vụ 3 cha con tử vong tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang ngày 16/11 vừa qua. Chính quyền địa phương cho nhận định đây không phải là vụ án mạng.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng (Yên Sơn, Tuyên Quang) cho biết: “Khi cơ quan chức năng có mặt tại căn nhà của N., chúng tôi có thấy những dòng chữ viết trên tường, những dòng chữ này thể hiện những bức xúc mà N. đang chịu đựng”.

Hé lộ nguyên nhân 3 cha con ở Tuyên Quang treo cổ tự tử
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cũng theo vị lãnh đạo, vợ N. hiện đang làm công nhân cho công ty Samsung ở tỉnh Bắc Ninh, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc mâu thuẫn, ghen tuông nghi vợ đi làm ăn xa có tình cảm với người khác.

“Hiện N. vẫn còn người mẹ ruột lớn tuổi đang sống cùng, khi vợ đi làm xa, anh ta ở nhà trông nom hai đứa con. Trước đây, gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương, nhưng mới đây hoàn cảnh kinh tế ổn hơn nên đã thoát nghèo, không ngờ lại dại dột như vậy”, vị lãnh đạo thông tin.

Cũng theo ông Dậu cho biết, thời gian gần đây anh N. và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông. Đôi lúc anh Nam đi uống rượu  về xảy ra cãi vã với vợ.

Trước đó, trưa 16/11, chính quyền xã Mỹ Bằng nhận được tin báo của người dân thôn Đoàn Kết về việc họ phát hiện 3 cha con anh Tráng A N. (25 tuổi, người dân tộc Mông) chết trong tư thế treo cổ.

Khi đó, người thân gọi nhưng không thấy anh Nam mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành nên người thân phá cửa thì bàng hoàng phát hiện anh Nam cùng hai con nhỏ đã tử vong. Người cha ở giữa và hai người con ở hai bên.

Hai con anh N. gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi. Lúc xảy ra sự việc, vợ anh N. đang đi làm không có ở nhà.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60389 sec| 633.547 kb