Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dù thua Iraq, ĐT Việt Nam vẫn được thưởng nóng 500 triệu đồng

Dù thua Iraq, ĐT Việt Nam vẫn được thưởng nóng 500 triệu đồng
Dù thua Iraq ở trận ra quân tại Asian Cup 2019, nhưng màn thể hiện của thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn được ghi nhận và thưởng từ một mạnh thường quân.

Dù thua Iraq, ĐT Việt Nam vẫn được thưởng nóng 500 triệu đồng
Việt Nam đã để thua trước Iraq ở trận ra quân tại Asian Cup 2019

Để khích lệ, động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo, ông Phạm Thanh Hùng, Phó trưởng ban tài trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Chủ tịch CLB Quảng Ninh đã quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho toàn đội.

Nói về màn thể hiện của ĐT Việt Nam ở sân chơi châu lục, ông Hùng : “Mỗi đội tuyển đều hướng đến mục tiêu giành chiến thắng. Nhưng qua trận đấu với ĐT Iraq, dù thua nhưng tất cả đều hài lòng về tinh thần thi đấu và màn trình diễn chuyên môn của đội tuyển.

Là một người làm bóng đá và cũng là thành viên của VFF, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Tôi muốn có sự động viên kịp thời với toàn đội và hy vọng các cầu thủ sẽ có được sự tập trung và chuẩn bị tốt nhất trong hành trình còn lại của giải.”

Bên cạnh đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải cũng đã gửi lời khen ngợi đối với màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo. Chủ tịch Lê Khánh Hải cũng đã động viên toàn đội tiếp tục giữ vững ý chí chiến đấu và tập trung tối đa cho 2 trận đấu còn lại của vòng bảng, không vì thất bại mà nản lòng.

Được biết, ngày 9/1, đội tuyển Việt Nam cũng đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở bảng D, Asian Cup 2019. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đọ sức với đội tuyển Iran-ứng cử viên cho ngôi vô địch, tại lượt trận thứ 2 bảng D vào ngày 12/1.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16799 sec| 622.016 kb