Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dùng ảnh, clip 'nóng' tống tiền bạn gái cũ, bị 'hiệp sĩ' bắt gọn

Dùng ảnh, clip 'nóng' tống tiền bạn gái cũ, bị 'hiệp sĩ' bắt gọn
Khi Thuận đang nhận số tiền yêu cầu bạn gái cũ nộp thì bị nhóm “hiệp sĩ” ập đến bắt quả tang.

Ngày 7/7, đại diện Công an phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Vũ Đức Thuận (SN 1998, quê tỉnh Kiên Giang, tạm trú phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi dùng hình ảnh, clip để tống tiền người khác.

Nạn nhân là Em L. ( lớp 12 tại huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) - bị Thuận tung hàng loạt ảnh "nóng".

Dùng ảnh, clip 'nóng' tống tiền bạn gái cũ, bị 'hiệp sĩ' bắt gọn
Các "hiệp sĩ" bàn giao Thuận cho công an.

Theo thông tin ban đầu, đầu năm 2018 Thuận và nạn nhân quen nhau, nhưng do có bạn trai khác nên gần đây L., chia tay với Thuận.

Lúc này, nam thanh niên trên trở mặt, tạo nhóm trên và gửi hình ảnh, clip nhạy cảm của 2 người cho bạn bè xem. Hơn thế, đối tượng còn yêu cầu chị L. phải đưa tiền cho mình mới xoá các hình ảnh, clip nhạy cảm.

Chị L. cho biết, đối tượng yêu cầu chị phải đưa 5 triệu đồng tiền mặt để chuộc lại các hình ảnh, clip nhạy cảm của hai người. Nếu không, đối tượng sẽ tiếp tục tung thêm các hình ảnh, clip "nóng" khác lên mạng nhằm mục đích bôi nhọ, làm nhục bạn gái cũ.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cho biết: "Trong lúc tôi và đồng đội đang ghi nhận, tìm hiểu thông tin thì đối tượng tiếp tục gọi điện yêu cầu cô gái đem tiền ra gặp mặt. Lúc này, tôi quyết định cùng các đồng đội gồm: Trần Phước Lộc, Hứa Thanh Tùng bí mật theo bị hại đến địa điểm giao tiền".

Cũng theo "hiệp sĩ" Hải, để tránh trường hợp đối tượng lật lọng, trước khi đi, các "hiệp sĩ" và gia đình bị hại chụp lại các tờ tiền cùng số seri sẽ giao cho đối tượng. Đối tượng tỏ ra hết sức ma mãnh khi liên tục thay đổi địa điểm giao tiền.

Khi Thuận đang nhận số tiền nói trên thì bị nhóm “hiệp sĩ” ập đến bắt quả tang.

Khi các “hiệp sĩ” kiểm tra của Thuận đã phát hiện thêm nhiều bức ảnh khỏa thân khác giữa anh ta và nạn nhân, ôm nhau trong nhà nghỉ. Thuận khai chụp ảnh có sự đồng ý của L., và lưu lại làm kỷ niệm.

Cả hai đều khai chỉ khỏa thân hoàn toàn, ôm ấp để chụp hình chứ không quan hệ thực sự.

Khoảng 13h cùng ngày, đội "hiệp sĩ" bàn giao Thuận cho Công an phường Hiệp Thành. Hiện, đơn vị này đang tạm giữa Thuận để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Đức Phúc (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14755 sec| 635.344 kb