Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dùng gạch đập để tiêu hủy pháo, 4 cán bộ nhập viện cấp cứu

Dùng gạch đập để tiêu hủy pháo, 4 cán bộ nhập viện cấp cứu
Trong quá trình lấy thuốc pháo, các cán bộ đã dùng gạch, đá đập vào các viên pháo khiến vụ nổ bất ngờ xảy ra và làm 4 người bị thương phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sáng 9/7, Công an đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương làm rõ vụ nổ trong khi tiêu hủy tang vật khiến 4 người bị thương xảy ra tại Chi cục thi hành án dân sự huyện Dầu Tiếng.

4 cán bộ bị thương tích phải nhập viện cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định. 4 cán bộ này gồm: Phan Minh Ch., Phạm Xuân T., Thái Thị Kim Q., lần lượt là chấp hành viên, thủ kho, thư ký thuộc Chi cục Thi hành án dân sự huyện Dầu Tiếng và thượng úy Nguyễn Nhứt A., cán bộ đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng - Công an huyện.

Theo thông tin ban đầu, sáng 6/7, Hội đồng tiêu hủy vật chứng do 4 cán bộ trên đã tiến hành tiêu hủy vật chứng của một vụ án là 9,3 kg pháo nổ đựng trong 20 túi nilon.

Theo quy trình, khi tiêu hủy pháo nổ những người trong Hội đồng tiêu hủy vật chứng phải ngâm pháo trong nước rồi lấy thuốc pháo ra tiếp tục ngâm nước cho tan. Tuy nhiên, trong quá trình lấy thuốc pháo, các cán bộ đã dùng gạch, đá đập vào các viên pháo khiến vụ nổ bất ngờ xảy ra và làm 4 người bị thương phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhóm cán bộ được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, may mắn thương tích không nghiêm trọng và hiện tại sức khỏe đã có dấu hiệu ổn định

Đức Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14077 sec| 621.922 kb