Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dùng súng, dao truy sát người yêu: Sức khỏe 2 cô gái giờ ra sao?

Dùng súng, dao truy sát người yêu: Sức khỏe 2 cô gái giờ ra sao?
Sau khi bị truy sát, chị Ch. được đặt ống dẫn lưu màng phổi và đang chờ phẫu thuật lấy đạn trong đầu, tay ra. Chị T. được mở sọ giải áp, khâu gan cầm máu. Riêng Sơn trong tình trạng khá nặng, tiên liệu khó qua khỏi.

Ngày 11/7, Phòng Cảnh sát (PC45) Công an TP.HCM phối hợp Công an Q.Tân Bình điều tra vụ nổ súng, dùng dao đâm kinh hoàng khiến 2 cô gái bị trọng thương, trong đó có một nạn nhân đang có thai 5 tuần tuổi, xảy ra tại P.15, Q.Tân Bình trưa 10/7.

Cụ thể, ngày 10/7, chị T. qua phòng trọ của chị N.T.M.Ch (35 tuổi, ngụ Bến Tre, bạn của Th., đang 5 tuần tuổi) trên đường Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình, ăn cơm trưa. Đến khoảng 13h, khi hai người vừa ăn cơm xong thì đối tượng Lê Ngọc Sơn (24 tuổi, ngụ Gò Vấp, TP.HCM), bạn trai của bệnh nhân T. bất ngờ tông cửa xông vào cự cãi với chị T. vì không nghe của Sơn. 

Dùng súng, dao truy sát người yêu: Sức khỏe 2 cô gái giờ ra sao?
Một trong hai nữ bệnh nhân đang được chăm sóc điều trị tại bệnh viện Quân y 175.

Sau đó, Sơn khóa trái cửa, rút súng thủ sẵn trong người chĩa vào chị Ch. bắn 3 phát, mặc nạn nhân van xin; rồi quay sang bắn nhiều phát vào người chị Th. Dù cả hai nạn nhân đều nằm gục tại chỗ, Sơn chưa chịu buông tha, xuống bếp lấy dao, chày lên đâm, đập nhiều nhát vào cả hai. Rồi Sơn lấy 1 chai thuốc diệt cỏ mang theo uống cạn. Khoảng một giờ sau, người dân phát hiện vụ việc, báo công an đưa cả 3 đi 175 cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, đại diện bệnh viện Quân y 175 cho biết, vừa tiếp nhận điều trị cho 2 nữ bệnh nhân là Nguyễn Thị Mỹ C. (35 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) và Nguyễn Thị Yến T. (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Cả 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Bệnh nhân C. nhập viện trong tình trạng bị bắn 2 viên đạn vào đầu, bị bắn 1 viên đạn vào lòng bàn tay khiến bệnh nhân gãy 3 ngón tay, 1 vết thương bị đâm ở sườn, bị tràn dịch màng phổi và nhiều vết thương khác trên cơ thể.

Sau khi nhập viện cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành đặt ống dẫn lưu cho bệnh nhân C., tiến hành khâu vết thương và cầm máu. 

Đối với bệnh nhân T. (người yêu của hung thủ), các bác sĩ đã tiến hành mở sọ giải áp cho bệnh nhân, xử lí vết thương ở gan và cầm máu. “Hiện sức khỏe của 2 bệnh nhân đã tạm thời ổn định, vẫn đang được theo dõi và điều trị”, đại diện bệnh viện Quân y 175 cho biết.

 Riêng Sơn trong tình trạng khá nặng, tiên liệu khó qua khỏi.

Bước đầu, cơ quan công an xác định khẩu súng Sơn sử dụng gây án là súng tự chế, bắn đạn chì.

Vụ việc đang được làm rõ.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21545 sec| 634.078 kb