Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Em bé chào đời với 'chiếc sừng' trên đầu

Em bé chào đời với 'chiếc sừng' trên đầu
Sinh ra với chiếc sừng lớn mọc ngược trên đầu, bé Nhel Jhon Prado (7 tuần tuổi, Philippines) khiến gia đình và các bác sĩ ngạc nhiên, lo lắng.

Được biết, chiếc sừng trên đầu bé Nhel là do mắc chứng thoát vị não bẩm sinh. Đây là một dị tật hiếm gặp, khiến đầu của cậu bé trông như mọc sừng và não tràn ra ngoài.

Em bé chào đời với 'chiếc sừng' trên đầu
 Nhel Jhon Prado trào đời với "chiếc sừng" trên đầu.

Hiện tại, cha mẹ của Nhel là Angel Puerto và Ronel Prado (20 tuổi) đã đưa con về nhà ở Manila, Philippines.

"Chiếc sừng" của Nhel có xu hướng tiếp tục phát triển và cần được theo dõi. Gia đình cậu bé mong muốn có thể tiến hành loại bỏ dị tật này cho con nhưng họ chưa đủ khả năng để chi trả phẫu thuật tại bệnh viện đa khoa Pasig.

Mẹ của Nhel rằng: “Các bác sĩ đã kiểm tra bằng siêu âm nhưng không nhận thấy bất cứ vấn đề gì với Nhel trong khi tôi . Khi chào đời, họ nói con của tôi rất may mắn vì não bộ không bị ảnh hưởng hay tổn thương.

Chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy một đứa trẻ như vậy trước đây vì vậy, tất cả cố gắng coi đây là một phước lành, giống như con trai là kỳ lân nhỏ đặc biệt. Gia đình vẫn chưa biết làm thế nào để trả các hóa đơn y tế. Chúng tôi chỉ biết rằng một ca phẫu thuật như vậy vượt quá khả năng chi trả của mình nhưng bây giờ, ưu tiên hàng đầu là cho thằng bé được phẫu thuật”.

"Chiếc sừng" của Nhel ban đầu có kích thước bằng quả trứng nhưng nó ngày một to ra. Gia đình vẫn phải dùng vải bọc lại phần khiếm khuyết này cho cậu bé bởi vùng da nơi đó đặc biệt nhạy cảm và còn chứa đầy những bọng nước lớn.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14886 sec| 621.867 kb