Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Em trai của Tổng thống Donald Trump qua đời vì bệnh nặng

Em trai của Tổng thống Donald Trump qua đời vì bệnh nặng
Ông Robert Trump (72 tuổi), em trai của đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump đã qua đời vào ngày 15/8 (giờ địa phương) tại một bệnh viện ở New York.

Nguồn tin từ Nhà Trắng cho biết em trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Robert Trump đã qua đời ở tuổi 71, sau thời gian dài phải nằm viện điều trị ở một bệnh viện tại thành phố New York vào tối 15/8.

"Tôi rất đau buồn khi phải thông báo, em tuyệt vời của tôi - Robert, qua đời một cách thanh thản tối 15/8. Cậu ấy không chỉ là em trai mà còn là người bạn thân nhất của tôi. Tôi sẽ rất nhớ cậu ấy, nhưng rồi chúng tôi sẽ gặp lại nhau. Ký ức về cậu ấy sẽ sống mãi trong tim tôi. Robert, anh yêu quý em. Hãy yên nghỉ", ông Trump viết trên Twitter hôm 15/8.

Em trai của Tổng thống Donald Trump qua đời vì bệnh nặng
Ông Robert Trump, em trai của Tổng thống Donald Trump qua đời sau thời gian dài nằm viện điều trị. Ảnh: Getty

Nhà lãnh đạo Mỹ đã tới thăm em trai ở bệnh viện vào ngày 14/8 trước khi bay tới New Jersey vào cuối tuần này. Ông Robert Trump nhập viện New York-Presbyterian tại Manhattan. Chi tiết về bệnh tình của ông không được tiết lộ, song ông đã ốm vài tháng nay.

New York Times dẫn lời một người bạn thân thiết với gia đình đưa tin ông Robert đã từng bị xuất huyết não sau một cú ngã gần đây và phải dùng đến thuốc chống đông máu.

Ông Robert Trump từng là Phó Chủ tịch điều hành tập đoàn Trump Organization. Một phần nhiệm vụ của ông là giám sát các sòng bài của tập đoàn tại thành phố Atlantic. Ông sinh năm 1948 và là một trong bốn người anh chị em của Tổng thống Trump. Trước khi qua đời, ông Robert sống tại Millbrook, New York.

Năm 2016, ông Robert cho biết bản thân ủng hộ anh trai chạy đua vào Nhà Trắng. Thậm chí, ông còn tổ chức các sự kiện gây quỹ tại Millbrook cho anh trai và đảng Cộng hòa.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36238 sec| 633.727 kb