Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Em út tử vong, 2 anh trai nhập viện do uống nhầm thuốc diệt chuột

Em út tử vong, 2 anh trai nhập viện do uống nhầm thuốc diệt chuột
Trong lúc đang chơi đùa trước cổng nhà thì 3 cháu nhỏ có nhặt được một số ống thuốc nghi là thuốc diệt chuột. Tưởng đồ uống được, cả 3 em đã lấy uống.

Người Lao động đưa tin, chiều tối ngày 25/2, một lãnh đạo xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 3 em nhỏ ăn nhầm thuốc diệt chuột, 1 em tử vong, 2 em còn lại đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo VOV, chiều ngày 23/2, trong lúc đang chơi đùa trước cổng nhà thì cháu M.A.D. (SN 2011) và 2 em ruột là M.G.B. (SN 2012), M.T.N. (SN 2017, cùng ở xã Nghi Phong) có nhặt được một số ống thuốc nghi là thuốc diệt chuột. Tưởng đồ uống được, cả 3 em đã lấy uống.

Dân trí thông tin, phát hiện sự việc, gia đình nhanh chóng đưa 3 cháu tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị ngộ độc nặng, bé gái M.T.N. đã tử vong, 2 cháu còn lại hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi nắm bắt được thông tin, đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Nghi Lộc, chính quyền địa phương đã đến để động viên, thăm hỏi gia đình có con gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59404 sec| 621.898 kb