Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Eurowindow được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia' lần thứ 4 liên tiếp

Eurowindow được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia' lần thứ 4 liên tiếp
Vừa qua, trong Lễ Công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2018, Công ty CP Eurowindow tiếp tục được vinh danh lần thứ 4 liên tiếp và được trao biểu trưng Chương trình từ nay đến năm 2020.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TT ngày 25/11/2003 nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục và theo đuổi các giá trị của Chương trình là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong, góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

Eurowindow được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia' lần thứ 4 liên tiếp
Ông Vũ Trọng Trung – Phó TGĐ Kinh doanh và Kỹ thuật Eurowindow vinh dự lên nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia

Vượt qua hơn 5000 hồ sơ đăng ký, năm 2018, Eurowindow tự hào là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn liên tục được đánh giá cao và bình chọn là thương hiệu quốc gia trong suốt một quãng thời gian dài - 8 năm liền kể từ năm 2012 đến nay. 

Thương hiệu quốc gia gắn với sản phẩm VLXD xanh

Nhận thức được chất lượng, sự đa dạng sản phẩm chính là chìa khóa cho phát triển lâu bền, suốt hơn 16 năm qua, Eurowindow đã mạnh tay đầu tư máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến và hợp tác với nhiều nhà cung cấp, sản xuất uy tín hàng đầu thế giới cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng nhu cầu hiện tại và tạo ra nhu cầu mới cho người . Đặc biệt, Eurowindow rất chú trọng phát triển bền vững dòng vật liệu xanh, tiết kiệm điện năng, phù hợp với xu hướng phát triển chung trên thế giới. 

Sản phẩm cửa uPVC mang thương hiệu Eurowindow được sản xuất từ thanh profile uPVC định hình của hãng Koemmerling (CHLB Đức) -  thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất thanh profile theo tiêu chuẩn “Greenline”. Đây là hệ thống tiêu chuẩn cho các chất ổn định không có chì trong thanh profile uPVC, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng. Cửa có độ bền, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm nhôm Eurowindow cung cấp ra thị trường không chỉ là dòng vật liệu xanh mà còn là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cho phép tạo ra những sản phẩm có độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết và có thể tái chế được.

Đối với sản phẩm nhôm, tính thẩm mỹ phụ thuộc vào sơn, vì vậy, Eurowindow đã đầu tư dây chuyền phun sơn tự động sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tích hợp phương pháp sơn bột (Powder coating). Đây là dây chuyền sơn hiện đại, đồng bộ nhất hiện nay bao gồm: hệ thống tiền xử lý, phòng phun sơn bột, hệ thống sấy khô, thiết bị dẫn chuyển, hệ thống điều khiển điện. Đặc biệt, với hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore, nguồn nước thải từ nhà máy của Eurowindow được xử lý đạt mức “A Grade” - tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường.

Cửa gỗ Eurowindow được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng, với các dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên nguyên tấm, gỗ tự nhiên ghép thanh, gỗ MDF, HDF. Nguyên liệu gỗ Eurowindow đã đạt chứng nhận FSC – là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên...

Ấn tượng những con số và giải thưởng uy tín 

Với tầm nhìn chiến lược từ ban lãnh đạo cùng nỗ lực đoàn kết không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên, Eurowindow đã liên tục giữ vững tốc độ phát triển ổn định, tăng trưởng bình quân 20-30%/năm. Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam khi chiếm gần 50% thị phần trên thị trường.

Sở hữu 5 nhà máy sản xuất và 2 trung tâm kính lớn hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, cùng hệ thống gần 40 showroom, hàng trăm đại lý, nhà phân phối, Eurowindow hiện là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư lớn, thi công hàng trăm nghìn công trình xây dựng trên cả nước.

Không chỉ thế, những cánh cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam còn “căng sức bật”, vươn tầm khu vực và quốc tế. Hiện Eurowindow đang từng bước xác lập thị phần, trở thành nhà cung cấp uy tín các sản phẩm về cửa và vách nhôm kính lớn cho đổi tác tại nhiều nước khác nhau trên thế giới. Đặc biệt, tại thị trường Myanmar, sau khi chính thức khai trương văn phòng đại diện và showroom tại Yangon, Eurowindow đã “bắt tay” với một số chủ đầu tư lớn, thiết kế uy tín để triển khai thi công lắp đặt sản phẩm cho các dự án khách sạn, nhà máy lớn…

Eurowindow được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia' lần thứ 4 liên tiếp
Eurowindow là doanh nghiệp VLXD Việt Nam đầu tiên và duy nhất đạt giải thưởng “Thương hiệu Xuất sắc Thế giới” do Quỹ Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương (APBF) trao tặng

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và những giá trị to lớn đóng góp cho cộng đồng, Eurowindow đã được Chính Phủ và khách hàng ghi nhận. Bằng chứng cho thấy, Eurowindow đã được nhận rất nhiều giải thưởng lớn như: Huân chương Lao động hạng Nhì, Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín, Top 10 Thương hiệu Vật liệu Xây dựng và Nội thất uy tín, Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình DươngThương hiệu Quốc gia, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam …

 


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21119 sec| 646.586 kb