Theo đó, doanh nghiệp được miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Techcombank khi sử dụng ngân hàng điện tử F@st Ebank; miễn phí 02 token key cho Doanh nghiệp lần đầu đăng kí gói F@st Ebank gói chuyển khoản; miễn phí thường niên năm đầu cho Doanh nghiệp đăng kí F@st Ebank. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 25 năm thành lập Techcombank.
Tiếp nối xu hướng công nghệ số ứng dụng vào quản lý doanh nghiệp, F@st EBank của Techcombank là giải pháp ngân hàng điện tử hữu dụng giúp cho doanh nghiệp gia tăng hiệu quả vận hành, tiết kiệm thời gian, linh hoạt cho người phê duyệt dù ở bất cứ đâu. Ngân hàng điện tử F@st Ebank có thể hỗ trợ tất cả nhu cầu thanh toán qua tài khoản; thực hiện các giao dịch thanh toán đặc biệt như thanh toán hóa đơn điện, thuế hải quan; chuyển khoản theo lô lên đến 3,000 lệnh/lô và hỗ trợ báo cáo tài khoản chi tiết có thể truy xuất ra theo các mẫu biểu khác nhau.
Đặc biệt, thanh toán trực tuyến sẽ góp phần quan trọng cho việc thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt, hạn chế các chi phí vận hành và tạo động lực cho sự phát triển xã hội. Việc sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán đã không còn xa lạ và thậm chí trở thành thói quen của nhiều người bởi nhiều tiện ích vượt trội của giao dịch thanh toán trực tuyến cũng như giảm thiểu các rủi ro khi sử dụng tiền mặt. Đó là một trong những lý do, cùng với Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Techcombank đã đầu tư mạnh cho việc hỗ trợ, khuyến khích khách hàng thực hiện các dịch vụ thanh toán qua trực tuyến.
Với doanh nghiệp, thấu hiểu khó khăn khi phải sử dụng nhiều tài khoản internet banking ở các ngân hàng khác nhau nhằm tiết kiệm phí chuyển khoản và thanh toán nhanh chóng cho các đối tác , Techcombank đã cung ứng giải pháp trực tuyến F@st Ebank kết hợp với chương trình ưu đãi phí nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về cả chi phí và vận hành. Việc miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Techcombank cũng như các ưu đãi khác sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp gia tăng sử dụng hiệu quả dịch vụ tài chính này.
Ông Vishal Shah – Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp Techcombank chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng mỗi giao dịch được thực hiện trên F @ ST EBANK giúp các doanh nghiệp tiếp tục tối ưu hóa công tác vận hành của mình và tiết giảm chi phí giao dịch. Ngoài ra, với hàng loạt các giải pháp tài chính đa dạng, Techcombank đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc thực hiện nhiều hơn những giải pháp ngân hàng số, giúp tiết kiệm thời gian và theo kịp sự tăng trưởng, xu hướng của thị trường”.
Sau thành công của chương trình “E-Banking Techcombank hoàn toàn miễn phí” dành cho khách hàng cá nhân, chương trình ưu đãi phí áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử F@st Ebank được xem là bước ngoặt cho quản lý doanh nghiệp hiện nay với tiêu chí “Thuận tiện hơn mỗi ngày”. Ngoài ra, Techcombank cũng đang áp dụng nhiều chương trình tài trợ tài chính cho doanh nghiệp theo từng ngành nghề kinh doanh với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu từng ngành nghề.
Hiện tại, ngoài ưu đãi phí và nhiều tiện ích vượt trội trên F@st EBank, Techcombank cũng đồng loạt triển khai các khuyến mãi lớn tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 25 năm thành lập dành cho thẻ thanh toán, thẻ tín dụng, tiền gửi…
Thành lập năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Techcombank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho hơn 5.4 triệu khách hàng ở Việt Nam với mạng lưới 315 chi nhánh trên toàn quốc.
Techcombank theo đuổi một mô hình kinh doanh khác biệt, lấy khách hàng làm trọng tâm, và gặt hái được những thành công cụ thể trong việc thực hiện cách tiếp cận theo hệ sính thái, thông qua việc hợp tác với các khách hàng doanh nghiệp lớn đóng vai trò đầu mối, như các tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu, các hãng hàng không, hay các tập đoàn điện lực và viễn thông. Từ những cam kết giá trị của Ngân hàng tới khách hàng,từ các sản phẩm được thiết kế phù hợp cho từng phân khúc khách hàng, cũng như chất lượng dịch vụ đứng đầu thị trường đã giúp cho Techcombank thu hút được một cơ sở khách hàng cá nhân có chất lượng cao là những cá nhân có thu nhập cao và thu nhập khá ở Việt Nam, mang lại mức lợi nhuận cao với mức độ rủi ro thấp.
Bên cạnh đó, Techcombank cũng chú trọng tạo ra dòng thu thập từ phí chất lượng cao và ổn định từ quan hệ hợp tác độc quyền trong mảng bảo hiểm kết hợp ngân hàng. Techcombank cũng đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ như là nền tảng để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hang, và số lượng khách hang sử dụng e-banking đã tăng lên đáng kể trong vài năm gần đây..
PV