Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Friend Zone' - phim Thái gây sốt với chuyện tình đôi bạn thân

'Friend Zone' - phim Thái gây sốt với chuyện tình đôi bạn thân
Friend Zone mang màu sắc ngôn tình - hài hước, đậm tính giải trí và phù hợp với các tín đồ mê du lịch. Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ 15/3.

Những ngày vừa qua, bộ phim Thái Lan "Friend Zone" đang gây sốt cộng đồng mạng khi vừa ra mắt vào tháng 2, bộ phim với tổng doanh thu hơn 210 triệu baht (153 tỷ đồng). Phim chiếu ở Việt Nam từ ngày 15/3 với tựa Yêu nhầm bạn thân. Dự án đến từ ê-kíp từng thành công với Bad Genius (2017) hay Brother of the Year (2018).

'Friend Zone' - phim Thái gây sốt với chuyện tình đôi bạn thân
Phim có nhiều tình huống hài hước. 

Phim khởi đầu ở thời trung học, khi Palm (Naphat Siangsomboon) và Gink (Baifern Pimchanok) là đôi bạn thân thiết. Palm yêu Gink nhưng không dám bày tỏ do biết cô chỉ xem mình là bạn. Suốt 10 năm, anh có những mối quan hệ khác nhưng vẫn kề cận giúp đỡ cô. Lúc này, Palm thành tiếp viên hàng không điển trai, còn Gink làm việc cùng bạn trai - nhà sản xuất âm nhạc Ted (Jason Young).

Tên phim bắt nguồn từ một từ thịnh hành vài năm qua - Friend Zone, trường hợp đặc thù của "tình đơn phương", trong đó một người yêu thật lòng ai đó nhưng chỉ được xem là bạn. Anh ta hay cô ta trải qua cảm xúc lưng chừng, có lúc hy vọng, có lúc thất vọng. Còn người được yêu không xa lánh đối phương mà vẫn đối xử tốt, thậm chí chuyện riêng tư.

'Friend Zone' - phim Thái gây sốt với chuyện tình đôi bạn thân
Phim có nhiều cảnh lãng mạn ghi hình tại các điểm đến nổi tiếng của châu Á.

Friend Zone đan cài yếu tố hài giữa các đoạn tình cảm với mức độ hợp lý, khiến phim không quá nặng nề. Những nhân vật phụ xuất hiện rải rác với câu thoại, hình thể gây cười. Tiêu biểu là nhóm bạn lắng nghe câu chuyện của Palm, cũng có chung nỗi niềm yêu đơn phương giống anh. Theo diễn biến, tác phẩm đưa người xem chu du qua hàng loạt địa điểm châu Á như vùng biển Krabi (Thái Lan), ngôi đền thiêng ở Yangon (Myanmar), phố ăn uống ở Hong Kong (Trung Quốc). Mỗi cảnh đều có điểm nhấn và vai trò nhất định trong câu chuyện.

Naphat Siangsomboon và Baifern Pimchanok diễn xuất ăn ý. Vẻ trẻ trung giúp họ thể hiện nhân vật từ thời trung học đến trưởng thành. Naphat Siangsomboon điển trai, hợp hình tượng tiếp viên hàng không sống thoáng. Anh cũng diễn tốt bằng ánh mắt ở những đoạn Palm đau buồn khi thấy Gink vui bên người khác. Còn Baifern Pimchanok hóa cô gái dễ thương, sống hiện đại và năng động. Ở cảnh Gink bộc bạch, chuyển đổi tốt sang lối diễn nội tâm. Nhưng cô còn mắc điểm trừ ở một số cảnh cường điệu, như đoạn Gink nhảy lên bám thanh ngang khi đi xe buýt.

Ngoài tình tiết hấp dẫn, nam và nữ diễn viên thu hút thì bộ phim còn được chú ý bởi giọng hát và sự góp mặt của . Trong phim, nam phụ Ted (Jason Young đóng) là một nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Khi thực hiện một ca khúc , anh thu âm phần thể hiện của 10 nữ đến từ 9 quốc gia châu Á. Một trong số đó là Chi Pu của Việt Nam. 

'Friend Zone' - phim Thái gây sốt với chuyện tình đôi bạn thân
Chi Pu xuất hiện trong phim Friend Zone tại bối cảnh phòng thu. 

Đóng vai trò không nhỏ trong mối quan hệ của các nhân vật chính, ca khúc mang tựa đề Nghĩ nhiều còn đồng thời là bài hát chủ đề của phim. Dù vai diễn không có thoại, giọng hát của Chi Pu vẫn nhiều lần vang lên trong phim. Trong MV của ca khúc, Chi Pu là gương mặt xuất hiện thứ ba. Ngoài phần lời tiếng Việt, cô còn góp giọng cùng các đồng nghiệp quốc tế một câu hát bằng tiếng Thái, ở gần cuối MV.  

'Friend Zone' - phim Thái gây sốt với chuyện tình đôi bạn thân
Chi Pu (trái) và Jason Young trên phim trường.

Friend Zone mang màu sắc ngôn tình - hài hước, đậm tính và phù hợp với các tín đồ mê du lịch. Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ 15/3.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34779 sec| 640.984 kb