Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Gái giả trai lừa cưới thành công 2 bà vợ

Gái giả trai lừa cưới thành công 2 bà vợ
Krishna Sen, một phụ nữ đến từ bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã bị bắt vì giả làm đàn ông, lừa cưới trót lọt 2 người phụ nữ để lấy của hồi môn.

Krishna Sen bị cảnh sát bắt ngày 14/2 vừa qua ở bang Uttarakhand, miền Bắc Ấn Độ. Trong quá trình thẩm vấn, Krishna đã thừa nhận mình là một phụ nữ.

Krishna năm nay 26 tuổi, trước đây có tên khác là Sweety. Krishna là cô gái có xu hướng thích làm con trai, năm 2013, cô nàng bắt đầu xây dựng hình ảnh mình hoàn toàn là đàn ông trên các phương tiện truyền thông và tiếp cận phụ nữ trực tuyến với hy vọng bắt đầu một mối quan hệ yêu đương với họ.

Gái giả trai lừa cưới thành công 2 bà vợ
Krishna Sen (trái).

Năm 2014, Krishna kết hôn với người "vợ" đầu tiên. Sau đó, Krishna ly thân người "vợ" đầu tiên ngay sau lễ cưới và kết hôn với một phụ nữ khác vào tháng 4/2017.

Sau đó, Krishna bị “vợ” cũ tố cáo định chiếm đoạt của hồi môn cũng như mượn 850.000 rupee (13.200 USD) để kinh doanh nhưng không trả lại.

Còn người “vợ” thứ 2 đã nhanh chóng phát hiện ra “chồng” mình là con trai nhưng Krishna đã thuyết phục cô giữ im lặng bằng cách chấp nhận chi tiền. Màn kịch tiếp diễn cho đến khi vợ đầu của Krishna không thể chịu nổi sự đánh đập và những lời đe dọa đòi của hồi môn đã đến tố với cảnh sát.

Cảnh sát cho biết Krishna nói với họ rằng cô ta luôn muốn trở thành nam giới và sống một cuộc sống của người đàn ông.

Cả 2 phụ nữ mà Krishna kết hôn dường như không nghi ngờ của "chồng" họ. Krishna cũng tiết lộ cô ta chưa bao giờ quan hệ tình dục với 2 người "vợ".

Krishna còn làm bạn với nhiều người khác giới, sử dụng nhà vệ sinh nam và nói giọng khác. Cô ta cũng từng hút thuốc, uống rượu và lái một chiếc xe gắn máy với đám bạn nam giới của mình để tránh bị nghi ngờ.

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17463 sec| 633.75 kb