Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Gặp Á vương cuộc thi HH Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018

Gặp Á vương cuộc thi HH Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018
 Doanh nhân Johnny Nam Kiệt đã đăng quang ngôi vị Á vương1 của cuộc thi và sau đây là buổi chia sẻ chân tình cởi mở của anh với chúng tôi ngay sau khi diễn ra đêm chung kết.

Với mục đích tạo ra sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nam, nữ doanh nhân người Việt đang giữ vị trí điều hành tại các công ty, doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản, châu Á và các nước trên toàn cầu, cuộc thi Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 diễn ra tại Nhật Bản đã đóng góp tích cực trong hoạt động quảng bá hình ảnh của Việt Nam ra cộng đồng quốc tế.
 Doanh nhân Johnny Nam Kiệt đã đăng quang ngôi vị Á vương1 của cuộc thi và sau đây là buổi chân tình cởi mở của anh với chúng tôi ngay sau khi diễn ra đêm chung kết.

Gặp Á vương cuộc thi HH Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018
Trưởng ban tổ chức ông Anthony Võ trao cúp và hoa cho Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới Johnny Nam Kiệt.

Xin chúc mừng Johnny Nam Kiệt đã đạt ngôi vị Á vương tại cuộc thi Hoa hậu Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới 2018 tại Nhật Bản. Xin anh chia sẻ cảm xúc của anh như thế nào tại thời điểm này?

Cảm ơn bạn đã chúc mừng tôi và đã dành thời gian để tôi có điều kiện bày tỏ cảm xúc của mình sau khi đăng quang. Hiện tại tôi cảm thấy rất vui mừng, hạnh phúc và vinh dự. Niềm hạnh phúc và vui mừng này thật khó để diễn tả chính xác được thông qua một vài câu ngắn gọn.

Gặp Á vương cuộc thi HH Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018
Trưởng Ban giám khảo – Nhà thiết kế Thiệu Vy trao hoa và cúp cho Nam vương ứng xử hay nhất Johnny Nam Kiệt.

Theo như nhận định của khán giả, họ nghĩ rằng anh xứng đáng dành ngôi vị Nam vương của cuộc thi. Anh suy nghĩ thế nào về nhận định này?

Thật sự tôi cảm ơn các khán giả rất nhiều vì đã luôn ủng hộ tôi trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Khi công bố giải Á vương 1 bản thân tôi cũng hơi bất ngờ. Nói chung với mỗi thí sinh tham gia, ai cũng muốn giành được ngôi vị cao nhất nhưng tôi nghĩ Ban giám khảo đã có nhận định và cách chấm phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Vì thế bản thân tôi không có suy nghĩ nhiều về kết quả bởi vì ngay lúc này đây tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đã đạt được.

 

Gặp Á vương cuộc thi HH Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018
Từ trái qua: Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới Johnny Nam Kiệt, Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới Lê Hoàng Gia Lâm, Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương Trương Huy Hoàng.

Được biết anh đã đạt được giải thưởng phụ Nam vương có câu trả lời ứng xử hay nhất. Anh có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi đạt giải thưởng này?

Khi được Trưởng Ban giáo khảo - Nhà thiết kế Thiệu Vy đặt câu hỏi: “Bạn nghĩ gì về thành đạt, may mắn và hạnh phúc?”, tôi cũng rất hồi hộp nhưng đã cố gắng trả lời một cách rõ ràng nhất, đúng trọng tâm và thuyết phục. Thật vui mừng khi câu trả lời của tôi đã được sự ủng hộ nhiệt tình của Ban giám khảo và tất cả các khán giả có mặt trong đêm chung kết của cuộc thi. Tôi nghĩ đây là một câu hỏi rất hay, cá nhân tôi rất thích vì có ý nghĩa đối với mọi người trong điều kiện phát triển như bây giờ. 

Gặp Á vương cuộc thi HH Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018


Vì sao anh quyết định tham dự cuộc thi này ?

Bản thân tôi hiện tại đang làm trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên về đào tạo nghề làm đẹp và là Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và Dịch vụ Johnny Nam Kiệt, tôi cũng có tìm hiểu tiêu chí về cuộc thi là hướng về hình ảnh doanh nhân thành đạt vì cộng đồng. Tiêu chí đó rất phù hợp với những gì tôi luôn hướng tới: là một doanh nhân không chỉ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh mà còn cần biết chia sẻ với cộng đồng bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực như giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn và chung tay với mọi người lan tỏa thương. Ngoài ra, tôi mong muốn được giao lưu học hỏi và kết nối nhiều hơn với cộng đồng doanh nhân người Việt trên toàn thế giới.

 

Gặp Á vương cuộc thi HH Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018


Sau khi đăng quang, anh có dự định gì trong thời gian tới?

Tôi vẫn điều hành các hoạt động trong việc đào tạo nghề trong lĩnh vực làm đẹp. Tôi nghĩ khi mình đạt được ngôi vị Á vương 1 là một giải thưởng quý giá, một niềm vinh dự nên tự nhủ với bản thân là ngoài việc điều hành tốt doanh nghiệp cũng sẽ cố gắng thực hiện được nhiều chương trình từ thiện có quy mô lớn. Tôi dự định trong thời gian tới đây sẽ mở một vài khóa đào tạo nghề miễn phí cho những bạn trẻ yêu nghề làm đẹp mà có hoàn cảnh kinh tế khó khăn được tham gia học tập và định hướng nghề trong tương lai. Bên cạnh đó tôi cũng sẽ nỗ lực kêu gọi các doanh nhân khác trong lĩnh vực của mình cùng chung tay lan tỏa tình yêu thương tới cộng đồng, chia sẻ trách nhiệm với xã hội với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hơn nữa.

Qua đây, tôi gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới người thân trong gia đình,bạn bè, đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp, các khán giả đã động viên ủng hộ và hỗ trợ tôi trong suốt quá trình tôi tham gia cuộc thi.

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22081 sec| 646.039 kb