Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Gây tai nạn giao thông, nữ tài xế tuyên bố 'sốc' gây bão mạng xã hội

Gây tai nạn giao thông, nữ tài xế tuyên bố 'sốc' gây bão mạng xã hội
Trên mạng xã hội tối qua xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ một già, một trẻ đi trên xe ô tô 5 chỗ có nhiều hành vi “gây phẫn nộ” sau va chạm giao thông với một nam sinh viên Trường ĐH Hàng hải Việt Nam.

Đội CSGT Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đang xác minh, xử lý vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô 5 chỗ với một chiếc xe máy điện vừa xảy ra trên địa bàn mà cộng đồng rất quan tâm.

Trước đó, trên mạng tối qua xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ một già, một trẻ đi trên xe ô tô 5 chỗ có nhiều hành vi “gây phẫn nộ” sau va chạm giao thông với một nam sinh viên Trường ĐH Hàng hải Việt Nam.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Nguyễn Bình, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, sau đó, xe máy điện có BKS 15-MĐ6- 70349 đã ngã ra sát lề đường bên trái, ô tô 5 chỗ BKS 16N-5265 đỗ giữa lòng đường.

Gây tai nạn giao thông, nữ tài xế tuyên bố 'sốc' gây bão mạng xã hội
Hiện trường vụ tai nạn.

Hai bên chủ phương tiện xảy ra tranh cãi. Phía nữ tài xế đi ô tô liên tục với người đi cùng to tiếng xưng hô mày tao với một nam sinh.

Sau khi xảy ra va chạm, nam sinh viên cho rằng mình không sai nên đã gọi báo công an. Hai chủ phương tiện đã xảy ra tranh cãi. Phía nữ tài xế ô tô và người đi cùng liên tục to tiếng xưng hô mày tao với nam sinh viên. Tuy nhiên, sinh viên này vẫn giữ thái độ hoà nhã, xưng hô đúng mực.

Khi Công an phường Đổng Quốc Bình có mặt, người phụ nữ lớn tuổi đi cùng chỉ trích nam sinh viên làm vụ việc càng thêm căng thẳng khi gọi điện cho lực lượng công an.

Có mặt tại hiện trường, Công an phường Đổng Quốc Bình đã hướng dẫn nữ tài xế di chuyển xe ô tô gọn vào lề đường, tránh gây ùn tắc giao thông. Khi một cán bộ của Công an phường Đồng Quốc Bình nói: “Chuyện đúng sai tính sau, người không sao là may rồi” và yêu cầu nam sinh viên vào viện kiểm tra sức khỏe thì nữ tài xế nói: “Đi đâu khám? Tôi sẽ đưa nó đi khám sau. Bây giờ tôi đề nghị vào làm việc đã”. 

Khi được cán bộ công an kể trên tiếp tục giải thích: “Con người là quan trọng chị ạ” thì nữ tài xế đáp trả: “Không anh ạ, con người tôi nhìn rồi, con người không quan trọng”.

Sau đó, nữ tài xế đưa xe về trụ sở Công an rồi bỏ đi. Nam sinh viên được đưa đến Đại học Y Dược Hải Phòng khám và điều trị. 

Chiều tối cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Đổng Quốc Bình cho biết: "Sự việc đúng như nội dung clip đang lan truyền trên mạng. Lúc đó vào khoảng 14h chiều ngày 2/5, tôi là người trực tiếp ra hiện u vụ va chạm giao thông.

Về phía lái xe ô tô họ yêu cầu tôi xuất trình giấy tờ, vặn vẹo cơ quan chức năng. Tuy nhiên tôi ra xử lý vụ việc mặc cảnh phục, đeo biển tên đầy đủ. Đáng lẽ những vụ va chạm nhỏ như vậy người đi ô tô nên tìm cách giải quyết ôn hoà, đằng này họ hung hăng không hợp tác”.

Công an phường đã mời Công an quận xuống hiện trường để phân xử đúng sai vụ va chạm. Nữ tài xế lúc này lại lên xe định bỏ đi. Cơ quan chức năng yêu cầu người này đưa phương tiện về cơ quan Công an để điều tra. Nhưng người này cùng mẹ chỉ đánh xe về trụ sở rồi bỏ đi. Đến hết ngày hôm nay, nữ tài xế trên vẫn chưa hợp tác với đơn vị chức năng để giải quyết.

Hai phương tiện liên quan đến vụ va chạm bị tạm giữ. Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29899 sec| 634.344 kb