Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

GĐ nạn nhân đề nghị xem xét xử lý tài xế nói 'người không quan trọng'

GĐ nạn nhân đề nghị xem xét xử lý tài xế nói 'người không quan trọng'
Gia đình bà Bích đã gửi đơn kiến nghị tới Công an TP.Hải Phòng, VKSND TP.Hải Phòng với mong muốn giải quyết sự việc đúng theo quy định của pháp luật và xem xét xử lý hình sự bà Trang nếu đủ yếu tố cấu thành vụ án hình sự.

Bà Đoàn Thị Bích (mẹ của nam sinh Hoàng Quang Minh) cho biết, ngày 21/5, gia đình có đơn gửi Công an Hải Phòng, Viện KSND TP Hải Phòng đề nghị xem xét xử lý đối với bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy BQL khu kinh tế Hải Phòng - người tuyên bố "người không quan trọng" sau vụ tai nạn giao thông.

Lý do bà Bích đề nghị xử lý là dù sự việc xảy ra gần 1 tháng, nhưng bà Trang không một lần thăm hỏi xem cháu Minh có bị làm sao không.

Theo đơn đề nghị của bà Bích, sau vụ tai nạn, con bà bị tràn dịch khớp gối phải, có chảy máu trong, tổn thương phía trước xương bánh chè và lớp nông mặt trong đùi phải.

GĐ nạn nhân đề nghị xem xét xử lý tài xế nói 'người không quan trọng'
Tài xế Trang nói "con người không quan trọng" khiến gia đình nam sinh bức xúc.

Nếu không điều trị đúng phác đồ thì có thể để lại di chứng lâu dài. Vì vậy, con tôi không được vận động, đi lại trong thời gian dài thì mới nhanh chóng hồi phục. Sự việc xảy ra đã 20 ngày, con tôi nằm viện hơn 1 tuần nhưng bà Trang và gia đình không 1 lần tới thăm hỏi, động viên cháu.

Gia đình bà Bích đã gửi đơn kiến nghị tới Công an TP.Hải Phòng, VKSND TP.Hải Phòng với mong muốn giải quyết sự việc đúng theo quy định của pháp luật và xem xét xử lý bà Trang nếu đủ yếu tố cấu thành vụ án hình sự.

Khi được hỏi về việc học tập của anh Minh, bà Trang cho biết gần 1 tháng nay, vì con trai bà phải lo chữa bệnh nên việc học tập đành phải dang dở. Phía trường đại học Hàng hải Việt Nam và các thầy cô giáo bộ môn cũng đang tạo điều kiện để cho nam sinh này hoàn thành các môn học và thi hết môn.

Bà Bích cũng cho biết thêm: “Gia đình cũng không muốn làm to chuyện. Chúng tôi đã chờ đợi sự thăm hỏi và nhưng đến giờ này bà Trang vẫn im lặng. Bất đắc dĩ gia đình mới nhờ các cơ quan pháp luật để giải quyết”.

Được biết, nam sinh Hoàng Văn Minh đã xuất viện được gần 1 tuần nhưng chưa thể đi lại được. Vết thương vẫn còn đau nhức, đặc biệt là về đêm. Phía bà Trang vẫn chưa hề hỏi thăm suốt quá trình điều trị vết thương cho đến khi về nhà.

Liên quan đến việc xử lý cán bộ này, Công an quận Ngô Quyền cho biết đã nhận được đơn kiến nghị của gia đình nam sinh. 

Văn Minh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14368 sec| 634.438 kb