Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ghép ảnh thí sinh vào hỏa hoạn, Giọng hát Việt nhí gây phản ứng dữ dội

Ghép ảnh thí sinh vào hỏa hoạn, Giọng hát Việt nhí gây phản ứng dữ dội
Trước phản ứng dữ dội từ công chúng, cách đây một tiếng, fanpage Giọng hát Việt nhí đã đăng tải lời xin lỗi chính thức.

Mới đây, trên trang fan page chính thức của chương trình "" đã đăng tải một bức ảnh khiến cư dân mạng xôn xao. Hình ảnh ghép các thí sinh trong cuộc thi vào một toàn nhà bốc cháy kèm câu hỏi: "Nếu trường hợp này xảy ra bạn sẽ cứu ai đầu tiên?". Ngay lập tức trang fanpage chính thức này phải nhận phản ứng dữ dội từ phía cư dân mạng.

Khán giả dễ dàng nhận ra những gương mặt quen thuộc của cuộc thi này như , bé Thiện Nhân, Quang Anh.

Ghép ảnh thí sinh vào hỏa hoạn, Giọng hát Việt nhí gây phản ứng dữ dội
Ảnh chế gây tranh cãi trên fangpage chính thức của cuộc thi “Giọng hát Việt nhí”

Hình ảnh ngay sau đó khiến cư dân mạng bất bình. Họ cho rằng đây là trò đùa quá lố của fanpage cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho các em nhỏ.

Một độc giả viết: “Không phải chỉ vì sự thờ ơ, vô cảm với nỗi đau của người khác, mà còn bông đùa được trên điều đó nữa. Có những lỗi lầm không thể nói một câu xin lỗi mà bỏ qua được”.

ài khoản Shin Võ bình luận: “Không biết nói gì....đây là fanpage dành cho các em. Nghĩ sao tấm hình này lên và trạng thái như thế. Con người chứ có phải đồ vật đâu mà chọn với chẳng không. Mong ban biên tập lần sau chú ý hơn những vấn đề như thế này. Đừng làm tổn thương bất kì ai nữa. Không phải trò chơi để đem ra đùa như vậy”.

Trước phản ứng từ công chúng, cách đây một tiếng, fanpage Giọng hát Việt nhí đã đăng tải lời xin lỗi chính thức.

"Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến khán giả khi đã để xảy ra sơ xuất qua việc đăng ảnh nội dung phản cảm gây bức xúc cho khán giả và những người yêu mến chương trình. Đây là lỗi sơ xuất không đáng có của ban biên tập fanpage.

Chúng tôi rất đồng cảm và chia sẻ với những mất mát của các gia đình, nạn nhân trong vụ hoả hoạn Carina. Một lần nữa, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi”, trích lời xin lỗi được đăng tải trên fangpage chính thức của cuộc thi “Giọng hát Việt nhí”.

Hạ Tình (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17690 sec| 634.188 kb